fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลไม่ให้ประกัน”แอมมี่”หวั่นหนี-คุมส่งเรือนจำ

Featured Image
ศาลไม่ให้ประกันตัว แอมมี่ The Bottom Blues คดีเผาหน้าเรือนจำ หวั่นหลบหนี คุมส่งเรือนจำพิเศษธนบุรี เจ้าตัวชู 3นิ้วก่อนขึ้นรถ

นางอรวรรณ แก้ววิบูรณ์พันธุ์ มารดาของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่TheBottomBlues ผู้ต้องหาคดีเผาหน้าเรือนจำคลองเปรม นำหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 แสนบาท มายื่นคำร้องขอประกันตัวหลังวานนี้ (3 มี.ค.64) พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกไปแล้ว

โดยระบุ ขอควบคุมตัวนายไชยอมร ผู้ต้องหาไว้  รพ.ตำรวจ ก่อนเนื่องจากผู้ต้องหามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ซ้ายและซี่โครง ก่อนที่วันนี้พนักงานสอบสวนจะทำคำร้องขอนำตัวผู้ต้องหามาส่งคืนต่อศาล

 

แอมมี่TheBottomBlues4-3-64

โดยการยื่นคำร้องขอส่งตัวผู้ต้องหาคืนศาลนั้น พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการผ่านระบบการประชุมทางจอภาพ หรือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งคำร้องระบุ ว่า วันที่ 4 มี.ค. 64 แพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจทำการตรวจรักษา นายไชยอมร หรือแอมมี่ ผู้ต้องหา แล้วแจ้งให้พนักงานสอบสวนไปรับตัวผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยผู้ต้องหามีอาการดีขึ้นจึงไม่ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกต่อไป พนักงานสอบสวนจึงจะส่งตัวผู้ต้องหาคืนต่อศาล

ด้านางอรวรรณ มารดาของ แอมมี่ พร้อมนางสาวไอลดา อรุณวงศ์ นายประกันกองทุนราษฎรประสงค์ เปิดเผย ว่า ล่าสุดศาลยกคำร้องขอประกันตัว แอมมี่ เนื่องจากไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ซึ่งหลังจากนี้ทีมทนายความพร้อมญาติ จะเร่งดำเนินการ รวบรวมข้อเท็จจริงเพิ่มเติมในประเด็นที่ศาลไม่มั่นใจ อย่างไรก็ตามวันนี้ ศาลได้อธิบายกับทางแม่ของแอมมี่ ว่า เรื่องหลักทรัพย์ไม่ได้เป็นปัญหา แต่เหตุผลว่าเกรงกลัวการหลบหนีสำคัญกว่า

ทั้งนี้ นางอรวรรณ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เตรียมคุมตัวแอมมี่ ไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรี เนื่องจากมีโรงพยาบาล อยู่ภายในเรือนจำ

 

 

 

“แอมมี่” ชู 3 นิ้ว ก่อนถูก จนท.ราชทัณฑ์คุมตัวขึ้นรถตู้ออกจาก รพ.ตำรวจ ไปเรือนจำพิเศษธนบุรี – ทนายเตรียมขอยื่นประตัวพรุ่งนี้

เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ คุมตัว นายไชยอมร ขึ้นรถเรือนจำฯ ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปควบคุมไว้ยังเรือนจำพิเศษธนบุรี หลังก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา รัชดา ฝากขังครั้งแรก โดยศาลให้นำตัวนายไชยอมร ควบคุมไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ

แอมมี่TheBottomBlues

 

โดยหลังจากศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำผู้ต้องหานั่งรถเข็นโดยใช้เส้นทางเชื่อมระหว่างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ลงไปยังใต้ถุนลานจอดรถ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงผู้สื่อข่าว ที่มาปักหลักรออยู่ด้านหน้าอาคาร โดยก่อนขึ้นรถตู้แอมมี่ได้ชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) ทนายความจะนำเอกสารไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวอีกครั้ง โดยให้เหตุผลเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ดวงตา ว่าแอมมี่ ต้องพบแพทย์อย่างต่อเนื่อง หากไม่มีการพบแพทย์จะส่งผลกระทบต่อการมองเห็นที่ดวงตาข้างซ้าย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube