fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ “ทราย” คาใจลูกสาวดับปริศนา 7 ปีคาดเป็นเหยื่อ “แอมไซยาไนด์”

Featured Image
แม่ “ทราย” คาใจลูกสาวดับปริศนา 7 ปี คาดเป็นเหยื่อแอมไซยาไนด์ เดินทางมาให้ข้อมูลกับคณะพนักงานสอบสวน?

 

 

นางลัดดา ขาวอินทร์ อายุ 64 ปี ชาวกำแพงเพชร แม่ของนางสาวมณฑาทิพย์ เดินทางมายัง สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานชุดของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ในฐานะผู้ดูแลคดี สะเทือนขวัญ นางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี เท้าแชร์ใน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าผู้อื่น โดยใส่ไซยาไนด์ในอาหาร-เครื่องดื่ม ให้ดื่มจนเสียชีวิต พร้อมเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่าเชื่อว่านางแอม ลงมือก่อเหตุทำให้ลูกสาวเสียชีวิต แม้ไม่เห็นพฤติกรรมในการก่อเหตุกับใครมาก่อนหรือกระทำกับลูกสาวตนอย่างไรนั้นแต่ก็เชื่อว่านางแอม เป็นผู้ก่อเหตุทำให้ลูกเสียชีวิต

 

นางลัดดา พยักหน้ารับว่าวันนี้รู้สึกสบายใจที่ บิ๊กโจ๊กรับดูแลคดีลูกสาวแล้ว ส่วนตนก็มาเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกสาว พร้อมอยากให้นางแอม ได้รับโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

 

สำหรับวันนี้นอกจากนางลัดดา แม่นางสาวมณฑาทิพย์ ที่คาดว่าเป็นเหยื่อรายที่ 15 เข้าให้ปากคำแต่ยังไม่มีรายงานว่าผู้เสียหายรายอื่น ๆจะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหรือไม่

 

ซึ่งวันพรุ่งนี้ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. จะเรียกประชุมทีมคลี่คายคดี เพื่อสรุปคดีทั้งหมดอีกครั้ง หลังจากที่มีการมอบหมายงานให้สถานีตำรวจแต่ละพื้นที่ไปทำพร้อมกับรับเรื่องเพิ่มเติมว่าจะมีผู้เสียหายรายอื่นๆเพิ่มด้วยหรือไม่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube