fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับกุม! ผู้ต้องหา ขืนใจสาวเอ็นเตอร์เทน อ้างสนิท “บิ๊กโจ๊ก”

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก แถลงข่าว หลังจับกุมผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นทีมงานรองโจ๊ก ใช้อาวุธปืนบังคับขืนใจสาวเอ็นเตอร์เทน แถมส่งข้อความข่มขู่ให้หวาดกลัว

 

 

วันนี้ (27 เม.ย. 66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ออม ผู้เสียหายทำงานเป็นเด็กเอนเตอร์เทน ถูกว่าจ้างให้ไปให้บริการชงเหล้า และเอ็นเตอร์เทนให้กับกลุ่มลูกค้าในช่วงเวลาระหว่าง 22.00 – 04.00 น. ที่ห้อง VIP ของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอ้างว่าเป็นทีมงาน ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

 

 

โดยมีการแสดงภาพถ่าย ซึ่งปรากฏภาพผู้ต้องหานั่งร่วมโต๊ะกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เมื่อผู้เสียหายไปถึงมี บุคคลชื่อ นายเจต เป็นบุคคลในภาพซึ่งอ้างว่าเป็นทีมงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระหว่างการนั่งดื่มอยู่นั้น นายเจต มีการกล่าวอ้างถึงความสนิทสนมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พร้อมทั้งมีการแสดงอาวุธปืนให้ผู้เสียหายดู อีกทั้งยึดโทรศัพท์ ของเด็กเอ็นเตอร์เทนทุกคนไว้

 

จากนั้นได้พาผู้เสียหายขึ้นไปบนห้องของโรงแรมพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้เสียหายให้ ถอดเสื้อผ้าและมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยมีการถ่ายคลิปวีดีโอไว้เพื่อแบล็คเมล์ผู้เสียหาย หลังจากเกิดเหตุ นายเจต สั่งให้ผู้เสียหายและกลุ่มเด็กเอนเตอร์กลุ่มเดิม เข้ามาให้บริการอีก ซึ่งผู้เสียหายและกลุ่มเด็กเอนเตอร์ต้องจำใจไป ตามที่นายเจตสั่ง เนื่องจากเกรงกลัวนายเจตที่อ้างถึงนายตำรวจระดับสูงและมีการพกพาอาวุธปืนอยู่ตลอดเวลา

 

 

อีกทั้ง เมื่อเสร็จงานแล้ว นายเจตกลับจ่ายเงินค่าให้บริการแก่ผู้เสียหายเพียงบางส่วน และมีการส่งข้อความและภาพการทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นมาข่มขู่ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความกลัวว่าจะมีอันตราย จึงได้เข้ามาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลดังกล่าว

 

 

ด้าน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ได้สั่งการให้ สน.บวรมงคล สืบสวนนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเด็ดขาด เนื่องจากเป็นการกล่าวอ้างโดยใช้การถ่ายภาพกับบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อใช้ในการข่มขู่ให้ผู้อื่นเกรงกลัว อีกทั้งผู้ต้องหายังใช้อาวุธปืนโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายวทัญญู จึงขออนุมัติหมายจับต่อ ในข้อหา

 

 

“ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วย ประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจว่าตน เป็นบุคคลอื่น ซึ่งได้กระทำโดยมีอาวุธปืน”

 

 

ต่อมาวันที่ 26 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายวทัญญู หรือ นายเจต ได้ที่บริเวณบ้านพักในพื้นที่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมอาวุธปืน จำนวน 3 กระบอก เครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นนำตัวส่งพนักงาน สอบสวน สภ.วังสะพุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ได้อายัดตัว นายวทัญญ ตามหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของ นายวทัญญู หรือ นายเจต พบว่า เคยต้องหาคดีอาญามาแล้ว จำนวน 2 ครั้ง โดย ครั้งแรก

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ กล่าวอีกว่า กรณีดังกล่าวเป็นบุคคลที่เคยมาขอความช่วยเหลือตน และได้มีภาพที่ถ่ายด้วยกัน แต่กลับนำภาพดังกล่าวไปใช้ในการกล่าวอ้างเพื่อข่มขู่ผู้อื่น อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้สั่งการ ให้ตามจับมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มบุคคลซึ่งมีพฤติการณ์กล่าวอ้างชื่อหรือภาพของบุคคลอื่น รวมทั้ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ เพื่อไปกระทำการที่ผิดกฎหมาย หากได้รับแจ้งหรือได้รับการร้องเรียนก็จะต้องดำเนินคดีให้ ถึงที่สุดทุกราย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube