Home
|
อาชญากรรม

ปคม.บุกจับคาราโอเกะ ค้ากามเด็กตํ่ากว่า 18 ปี

Featured Image
ตำรวจ ปคม. บุกจับร้านคาราโอเกะกลางเมืองสุรินทร์ ลักลอบขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

 

 

 

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร และ พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นางสุภาพร หรือ เจ๊สั้น ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม , บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,

 

 

พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย , ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , ให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานที่ ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น จำหน่ายบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า , พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 และแก้ไขเพิ่มเติม ในความผิดฐานนายจ้างไม่แจ้งการจ้างลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีต่อพนักงานตรวจแรงงานภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่เด็กเข้าทำงาน ,

 

 

ให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึงเวลา 06.00 นาฬิกา , ให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการตามกฎหมายว่าด้วยสถานบริการ , จ่ายค่าจ้างให้แก่ลูกจ้างน้อยกว่าอัตราค่าจ้างขั้นต่ำหรืออัตราค่าจ้างตามมาตรฐานฝีมือแรงงานที่กำหนด” โดยสามารถจับกุมได้ที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สำโรงทาบ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ พฤติการณ์คือสืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ต.สำโรงทาบ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์

 

 

มีการลักลอบจัดหาพนักงานซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแฝงทำการค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร้านดังกล่าวพบว่า นางสุภาพรหรือเจ๊สั้น เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ได้นำพนักงานหญิงมาคอยนั่งปรนนิบัติบริการดูแลที่โต๊ะอาหาร โดยนางสุภาพร จะพูดแนะนำพนักงานให้กับลูกค้า เพื่อนำออกไปร่วมประเวณี โดยพนักงานต้องหักค่าตัวให้ทางร้าน 300 ต่อการขายบริการทางเพศต่อครั้ง

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม เมื่อไปถึงร้านคาราโอเกะ พบนางสุภาพรฯ, นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี และ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เด็กหญิง ที่ทำหน้าที่บริการภายในร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมใช้วิธีการล่อซื้อ เมื่อตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้จากการล่อซื้อ รวมทั้งเด็กหญิงทั้ง 2 ราย ที่นางสุภาพรฯ นำเด็กหญิงมาลักลอบค้าประเวณีแล้วปรากฏว่า ยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 1 ราย จึงได้เข้าสู่กระบวนการ คัดแยกเหยื่อ พร้อมแสดงตัวทำการจับกุมนางสุภาพร ส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube