fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งสางคดีพริตตี้ดับปริศนาหวั่นซ้ำรอย”ลัลลาเบล”

Featured Image
ตำรวจ เร่งคลี่คลายคดี “พริตตี้” ดับปริศนางานเอนเตอร์เทน ญาติติดใจปมตายหวั่นคล้ายคดี “ลัลลาเบล”

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวนประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ อายุ 33 ปี พริตตี้ สาว หลังครอบครัวร้องขอความช่วยเหลือ จากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เนื่องจากพบพิรุธการเสียชีวิตภายหลังรับงานดื่มกินกับชายคนหนึ่งหวั่นอาจคล้ายกับคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล ขณะเจ้าหน้าที่สันนิษฐานคาดว่าเกิดจากมีสารเสพติดในร่างกาย

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า การสืบสวนต้องประสานไปยังโรงพยาบาลที่ผ่าชันสูตรพลิกศพ เพราะการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ซึ่งต้องรอผลจากการชันสูตรก่อนและพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัวนายเก่ง เจ้าของปาร์ตี้ และ น.ส.สุ ผู้จัดหาพริตตี้ PR รวมถึงเพื่อนพริตตี้อีก3คนของผู้ตาย ที่อยู่ในงานมาให้ปากคำด้วยโดยย้ำว่าตอนนี้เรื่องดังกล่าวยังไม่เป็นคดีเพราะต้องดูผลการชันสูตร ว่าการเสียชีวิตผิดธรรมชาตินั้น เกิดจากสาเหตุใด

ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่ากรณีนี้ญาติผู้ตาย มาร้องตนเอง เนื่องจากสงสัยสาเหตุการตาย เพราะตัวผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว และรับงานเอนเตอร์เทนลูกค้าอย่างเดียวไม่มีการดื่มแอลกอฮอล์หรือสารเสพติด แต่ครั้งนี้เกิดการเสียชีวิตขึ้น ซึ่งทางครอบครัวสงสัยว่า “วา” หรือ น.ส.วิชญาพร จะถูกวางยาระหว่างที่รับงานโดยการรับงานในครั้งนี้ มีการ ว่าจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนทั้งหมด 4 คน ได้ค่าจ้างคนละ 7,500 รวม 30,000 บาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube