fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผัวโหด! ชากหัว-ต่อยเมียท้อง 5 เดือน สลบ

Featured Image
ผัวโหด กระชากหัว – รัวหมัดใส่เมียตั้งครรภ์ 5 เดือน สลบกองอยู่กับพื้น ก่อนขี่รถ จยย. หลบหนี

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกสามีทําร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส บริเวณปั๊มน้ำมันพัทยาใต้ ถ.สุขุมวิทขาเข้าพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยาเข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มไรเดอร์กำลังช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกทำร้าย สภาพนอนหมดสติ เลือดไหลออกปากและจมูก ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าหญิงดังกล่าวตั้งครรภ์ได้ 5 – 6 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

 

ไรเดอร์ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นสามี พยายามอุ้มและกระชากฝ่ายหญิงที่ตั้งครรภ์ขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมตะโกน “พี่ช่วยหนูด้วย หนูท้องอยู่ ช่วยหนูด้วย” เมื่อตนเองและเพื่อนจะเข้าไปช่วย ฝ่ายชายลากแขนฝ่ายหญิงเดินหนี ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามใช้มือจับเสาไฟและสายสลิง

 

แต่เหมือนยิ่งเพิ่มความโมโหให้กับฝ่ายชาย โดยเขาได้กระชากหัวอย่างแรงลากไปในมุมมืด ก่อนจะรัวหมัดใส่ใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ยั้งจน ฝ่ายหญิงที่ตั้งครรภ์สลบลงกับพื้น และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปปล่อยให้หญิงสาวนอนสลบอยู่ข้างทาง ไรเดอร์ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือหญิงดังกล่าว พร้อมแจ้งตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุ โดยทราบเบื้องต้นว่าเป็นชายอายุ 30 ปี เบื้องต้นได้รวบรวมคลิปและหลักฐานที่เกี่ยวข้องเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ และต้องรอทางผู้บาดเจ็บอาการขึ้น จึงจะสามารถสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube