fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โป๊ะแตก! ผ้าขาวของแตงโม ในมือบังแจ็ค ของปลอม!

Featured Image
จับโป๊ะ! เลขาฯ รมว.ยธ. ระบุ ผ้าขาว ในมือบังแจ็ค ไม่ใช่ของแตงโม ระบุ เชือกผูกเอว ยังติดร่างศพ แต่ผ้าที่โชว์สื่อ ยังมีเชือกติดอยู่

 

ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี มีการกล่าวอ้างจากบุคคล ว่า พบผ้าสีขาวคาดเอวของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ที่หายไป ว่า ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ โทรแจ้งว่า พบผ้าสีขาวของแตงโม อยากจะขอให้ทางกระทรวงยุติธรมม ตรวจสอบ ซึ่งตนเองก็แจ้งไปว่า หากจะนำมาส่งตรวจก็จะตรวจให้ว่าเป็นผ้าผืนเดียวกันหรือไม่

 

จากนั้น ตนเองก็ได้นั่งดูไลฟ์สด ของ สส.เต้ ปรากฏว่า มีการไลฟ์สด กับบังแจ็ค ที่อ้างว่า มีคนส่งผ้าขาวที่คาดว่าจะเป็นของแตงโม ส่งไปให้ เมื่อนั่งฟังไป และเห็นช่วงที่บังแจ็ค นำผ้ามาทดลองคาดเอว ก็ทำให้รู้สึกว่า ผ้าดังกล่าวไม่ใช่ของจริง เพราะ เชือกที่บังแจ็ค ใช้ผูกเอว นั้น เชือกดังกล่าว ยังผูกติดร่างของแตงโม ช่วงที่เจ้าหน้าที่พบศพ และเชือกดังกล่าวก็ยังอยู่

 

ส่วนที่อ้างว่าเป็นคราบเลือด ก็ไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นเลือดใหม่ เพราะผ้าที่แช่อยู่ในน้ำนานขนาดนั้น สีก็จะจางลง และผ้าดังกล่าวจะไปปรากฎ ที่บังแจ็ค ที่สหรัฐ ได้อย่างไร

 

จึงอยากฝากเตือนประชาชนให้ใช้วิจารณญาณ ในการติดตามรับชมข่าวสาร อย่าเชื่อในสิ่งที่ไม่น่ะเป็น และสิ่งที่ปลอมจะสร้างความสับสนให้กับสังคม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube