fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับตา! “แซน” เข้ามอบตัวบ่ายวันนี้

Featured Image
จับตา! ตร.จ่อออกหมายจับก๊วนเรือเพิ่มเติมหรือไม่ – ด้านแซนเตรียมเข้ามอบตัว สภ.เมืองนนท์ บ่ายวันนี้

วันนี้ (3 เม.ย.) เวลา 11.30 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมเอกสารหลักฐาน เพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อเตรียมขอออกหมายจับบุคคลบนเรือเพิ่มเติม

 

ขณะที่ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม ได้จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่ใช้ในสำนวนคดี และนำเอกสารหลายแฟ้ม เดินทางออกจาก สภ.เมืองนนทบุรีทันที โดยปฏิเสธตอบคำถามว่ามีการออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติมหรือไม่

 

พ.ต.ท.สมุทร ยังยืนยันถึงกรณีที่ แซน หนึ่งในบุคคลที่ถูกออกหมายจับในข้อหา “กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” จะเดินทางเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี อย่างแน่นอน ซึ่งมีกระแสข่าวว่า แซน จะเดินทางเข้ามามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีในเวลา 15.00 น. นั้น โดยสอบถามว่า จะมีการเปลี่ยนสถานที่การมอบตัวหรือไม่ พ.ต.ท.สมุทร ระบุเพียงสั้นๆ ว่า “เดี๋ยวเค้าก็มามอบตัว” ทั้งนี้ จำเป็นต้องมามอบตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี หรือไม่ ทาง พ.ต.ท.สมุทร ยืนยันว่าต้องมาที่นี่ ก่อนที่จะขึ้นรถออกไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube