fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สส.เต้ ทำพิธี เปิดทางหาหลักฐานคดีแตงโม

Featured Image
“มงคลกิตติ์” บุกท่าเรือทำพิธีเปิดทางหาหลักฐานสำคัญ 3 อย่าง ตั้งจิตอธิษฐานถึง “แตงโม”ช่วยพี่ด้วย เผยสู้มาเยอะพลังก็หมด

 

วันนี้ (21 มี.ค.65) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์พร้อมทีมงาน เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม1 จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีทางศาสนาบายศรี เซ่นไหว้ดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางในการหาหลักฐานสำคัญ 3 อย่าง ประกอบไปด้วย 1.เสื้อพันเอวสีขาว 2.กระเป๋า 3.มีด (ของมีคม) เพื่อคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของดาราสาวและนักแสดงชื่อดังแตงโม ภัทรธิดา หรือนิดา พัชระวีรพงษ์ ที่พลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

โดยนายมงคลกิตติ์ ระบุว่า เนื่องจากคดีแตงโมยังขาดพยานหลักฐานสำคัญหลายอย่าง และยังหาไม่ได้ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เราต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมให้ครบ เช่นอะไรที่เป็นของมีคมที่ทำให้เกิดบาดแผล ต้องมีชิ้นส่วนของเสื้อผ้าบริเวณใกล้เคียงบาดแผล ซึ่งสองอย่างสำคัญมาก

 

ส่วนกระเป๋าของน้องแตงโมไม่แน่ใจว่าทางตำรวจมีหรือยัง โดยหากพยานหลักฐานครบบวกกับพยานแวดล้อมที่ชัดเจนก็จะทำให้คดีจบง่าย โดยหากเจอหลักฐานทั้ง 3 อย่างผมจะทำบุญทําบุญกฐินใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของน้องแตงโมโดยตรงเพื่อเป็นการขอบคุณ

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวว่าในช่วงที่ทำพิธีเส้นไหว้ได้ตั้งจิตอธิษฐานไปยังน้องแตงโมว่า”ขอให้ช่วยพี่ด้วยแล้วกัน” เพราะพี่ก็ทราบเรื่องของน้องมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ถึงตอนนี้ก็เกือบหนึ่งเดือนแล้ว บางทีเราสู้อะไรมาเยอะๆมันก็ทำให้พลังหมด และคิดอะไรไม่ออก นี่เป็นคดีของน้อง ก็ขอให้น้องช่วยพี่ด้วยแล้วกัน ส่วนหลักฐานกล้องวงจรปิดหลายจุดที่หามาได้ก่อนหน้านี้ ผมเตรียมไปมอบกับโปรดิวเซอร์ยุง ทำการตรวจสอบให้ชัดเจนว่าบนเรือเกิดอะไรขึ้น ทราบผลเมื่อไหร่จะแจ้งสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนอีกครั้ง ว่าจะมีข้อสันนิษฐานที่อาจจะเชื่อมโยงถึงอะไรได้บ้าง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube