fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้วโจรชิงเงินธนาคาร6แสนบาท

Featured Image
ตำรวจจับแล้วโจรชิงเงินธนาคาร 6 แสนบาท กลางห้างดังย่านบางกะปิ สารภาพก่อเหตุใช้หนี้บัตรเครดิต

ตำรวจนำหมายจับเข้าจับกุมตัว นายสุวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาควงปืนชิงเงินธนาคารกรุงไทยในห้างดัง ย่านบางกะปิได้เงินไปกว่า 6 แสนบาทเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จับกุมตัวได้ที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 140 ที่ผู้ต้องหาเช่าไว้

ทั้งนี้ทาง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เดินทางไปสอบคนร้ายถึงจุดจับกุมด้วยตนเอง โดยยังพบเงินสด 2 แสนกว่าอยู่ในห้อง โดยผู้ต้องหานำเงินที่ชิงจากธนาคารจำนวน 50,000 บาทไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงไทย ส่วนที่เหลือนำไปใช้จ่ายหนี้สิน โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิตที่เจ้าตัวรับว่าติดหนี้เป็นจำนวนหนึ่ง หลังจากนี้ทางตำรวจจะคุมตัวไป สน.ลาดพร้าว เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้น นายสุวิทย์ ให้การว่าตนเป็นเซลล์ขายนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าย่านบางนา ก่อเหตุเพราะมีหนี้สิน โดยนำเงินไปใช้หนี้บัตรเครดิตแล้ว 50,000 บาท และมีหนี้สินอื่น ๆ อีก โดยเงินบางส่วนได้นำไปเปิดบัญชีใหม่และโอนเงินให้พ่อแม่ไปแล้ว 2.5 แสนบาท อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหลายครั้ง เนื่องจากมีห้องพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บางวันนั่งดูนานถึงครึ่งวัน ส่วนสาเหตุที่เลือกธนาคารสาขานี้เพราะไม่มี รปภ.และคนไม่พลุกพล่าน และระหว่างหลบหนีได้เปลี่ยนหน้ากากอนามัยจากสีขาวเป็นสีดำ และนั่งรถแท็กซี่ก่อนจะต่อรถเมล์เพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่โดยระหว่างจับกุมยังตรวจพบตั๋วเดินทางกลับ จ.น่าน บ้านเกิดอีกด้วย ซึ่งคนร้ายบอกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ตามอินเตอร์เน็ต

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบประวัติอาชญากรรม เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ ก่อนติดตามหาปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาประกอบการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป เนื่องจากตรวจสอบแล้วยังไม่พบ ซึ่งคนร้ายอ้างว่าเป็นปืนปลอมและได้นำไปทิ้งแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube