fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์ สาวชุดดำกระโดดสะพานพระราม 8

Featured Image
เปิดไทม์ไลน์ สาวชุดดำ กระโดดสะพานพระราม 8 ก่อนพบชิ้นส่วนศพลอยเกลื่อนแม่น้ำ

ความคืบหน้าเหตุพบชิ้นส่วนศพลอยในแม่น้ำคลองบางกอกน้อยและบางกอกใหญ่รวม 4 จุด ล่าสุด วงจรปิด เผยภาพหญิงสวมกางเกงยีนเสื้อแขนยาวสีดำ และสวมหน้ากากอนามัยสีดำ กระโดดลงมาจากสะพานพระราม 8 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะมีกระแสข่าวว่าเป็น น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 30 ปี

สำหรับไทม์ไลน์ หญิงสาวชุดดำรายนี้ ในเวลา 8.00 น. ของวันที่ 7 ก.พ. ออกจากบ้านพักย่านหทัยราษฎร์ โดยแต่งกายสวมเสื้อสีดำ ตามที่ปรากฏในภาพ จากนั้นได้นั่งแท็กซี่ มาลงที่บริเวณ ใกล้เคียงกับ ธนาคารแห่งประเทศไทย ถ.สามเสน โดย มาถึง ในเวลา ประมาณ 9.40 น. หลังลงจากแท็กซี่ ก็เดินวนไปมาอยู่บริเวณนั้น ก่อนจะกระโดดลงจากสะพานพระราม 8 ในเวลา 12.09 น.

นายอนันทเดช ชุ่มดี อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก่อนที่หญิงสาวจะกระโดดสะพาน 10 โมงวันที่ 7 ก.พ. เห็นสาวหน้าตาดี แต่งตัวดี มาเดินวนอยู่ที่เชิงสะพาน หลายรอบ ท่าทางมีความกังวล และเครียด คล้ายกับคนอกหัก จึงให้เพื่อนคอยเฝ้าระวัง แต่ก็ไม่เห็นว่า มีการกระโดดลงไปในแม่น้ำหรือไม่ และก่อนที่นักข่าวมาสอบถามว่า เป็นศพรายเดียวกันกับที่ชิ้นส่วนร่างกายกระจายในคลองบางกอกน้อย และบางกอกใหญ่ ตนไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา บริเวณสะพานนี้มีคนมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง ช่วยได้และไม่ได้บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเสียชีวิต เนื่องจากกระแสน้ำที่อยู่ใต้ผิวน้ำไหลเชี่ยว ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube