fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เพลิงเผาวอด ร้านอาหารดัง “ช็อคโกแลตวิลล์”

Featured Image
ไฟไหม้ร้านอาหารดัง ช็อคโกแลตวิลล์ ย่านรามอินทรา วอดทั้งหลัง ประสานพฐ.เข้าตรวจสอบ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารชื่อดัง “ช็อคโกแลตวิลล์” ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยจุดที่เพลิงลุกไหม้ชื่อว่า Village Post Office เป็นอาคารครึ่งตึกครึ่งไม้ สูง 2 ชั้น อยู่ติดกับอาคารที่เป็นโซนห้องครัว เพลิงได้ลุกไหม้ทั้งอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบอาคารดังกล่าวเสียหายทั้งหลัง

 

จากการสอบถามพนักงานทราบว่า ด้านบนเป็นห้องเก็บเสื้อผ้าคอสเพลย์สำหรับพนักงานให้แต่งกายตามเทศกาลหรือธีมงานที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนชั้นล่างเป็นห้องโถงโล่งขณะเกิดเหตุทางร้านปิดให้บริการแล้ว ไม่มีผู้ใดอยู่ภายในอาคารดังกล่าว หลังเพลิงสงบลงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หลังจากนี้จะแจ้งกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

 

สำหรับร้านช็อกโกแลตวิลล์ เป็นร้านอาหารตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ตกแต่งในรูปแบบหมู่บ้านสไตล์ยุโรปพร้อมมุมถ่ายรูป มีประภาคารชมวิว 360 องศา อาคารต่างๆ น้ำตกและเป็ดน้อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dining in The Park เปิดตัวเมื่อปลายปี 2554 ปัจจุบันเปิดให้เข้าชมโดยมีบัตรผ่านประตูคนละ 100 บาท สามารถแลกไอศกรีม ป๊อปคอร์นหรือเครื่องดื่มฟรี และใช้เป็นส่วนลด 100 บาท สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม กรณีนั่งทานอาหารในร้าน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube