fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ๊สควงแจง แจ้งปอท.ถูกตัดต่อคลิปโป๊

Featured Image
“แจ๊ส ชวนชื่น” พาภรรยา “แจง” เข้าแจ้งความปอท. ถูกตัดต่อใส่คลิปโป๊ – เผย อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง

 

วันนี้ (20 ธ.ค. 64) แจ๊ส ชวนชื่น หรือ นายผดุง ทรงแสง และภรรยา แจง หรือ นส.ปุณณาสา พรหมยศ พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เข้าแจ้งความดำเนินคดี ต่อกองบัญชาการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารB) กรณีมีเว็บไซต์และทวิตเตอร์ นำภาพนส.ปุณณาสา มาตัดต่อใส่คลิปวิดีโอโป๊ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อบุคคลทั่วไป

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าความจริงแล้วไม่ได้อยากแจ้งความหรือทำให้เป็นเรื่องเลย คิดว่าเป็นเรื่องที่เสียเวลา แต่เนื่องจากอยากทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพราะคนที่โดนไม่ได้มีแค่นส.ปุณณาสา คนเดียวแต่มีอีกหลายคนที่โดน ส่วนตัวไม่ได้อยากได้เงินค่าปรับหรืออะไร แต่อยากเจอเพื่อพูดคุยมากกว่า

ด้านนส.ปุณณาสา กล่าวว่า ตอนนี้ตนเป็นแม่คน อยากจะเป็นตัวอย่างและลูกเราเป็นผู้หญิง อยากจะสอนลูกว่าเราควรจะปกป้องตัวเองยังไง โดยที่ผ่านมาระมัดระวังตัวมาโดยตลอด ถ้าเห็นในอินสตาแกรมจะพบว่าใส่เสื้อมิดชิดทุกครั้ง เสื้อกล้ามยังไม่กล้าใส่เพราะที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุมีคนนำรูปไปตัดต่ออนาจารอยู่ตลอด แฟนคลับก็ส่งมาให้ดูบ่อยครั้งว่ามีคนนำรูปตนไปทำอนาจาร โดยที่ผ่านมาตนไม่อยากเอาเรื่องและพยายามไม่เข้าไปดู แต่ครั้งนี้รูปดังกล่าวมีคนรีทวิตในทวิตเตอร์กว่าพันคนทำให้ตนเห็น และเกิดความเสียหาย โดยคลิปวิดีโอโป๊ดังกล่าวถูกตัดต่อมาจากคลิป vlog ของตนที่ถูกตัดต่อเสื้อผ้าออกไปจนโป๊เปลือย

 

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กล่าวว่า คดีนี้เป็นความผิดพรบ.คอมฯ แต่จะแจ้งคดีที่เบากว่านี้ก็ได้คือคดีหมิ่นประมาท ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งความกับทางตำรวจให้สืบหาไอดีของบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวแล้ว น่าจะเข้ารับทราบผลวันนี้ และคาดว่าเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวน่าจะอยู่ภายในประเทศไทย และเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยนำรูปนส.ปุณณาสาไปตัดต่อก่อนหน้านี้ เหตุการณ์นี้สืบเนื่องมาจาก มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ตัดต่อนำรูปของนางสาวปุณณาสา ใส่วิดีโอโป๊ ซึ่งนางสาวปุณณาสาได้ออกมากล่าวผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 64 ว่า “กราบเรียนเพจในทวิตเตอร์คลิปโป๊ @pokhip และ VK ช็อตเด็ดดาราไทยที่นำรูปแจงไปตัดต่อนะคะ เรื่องนี้ได้เห็นมาสักพักแล้ว แต่ในใจก็แอบคิดนะคะ ว่าไม่อยากเอาเรื่อง แต่ก็มีน้องๆแฟนคลับส่งมาให้ไม่หยุด อย่างต่อเนื่อง และไม่ได้มีแค่เราคนเดียว เพราะแจงไม่เล่นทวิตเตอร์ บางทีเราก็คิดนะ ว่าการที่นำภาพ ไปตัดต่อแบบนี้ วิดีโอโป๊ เต็มไปหมด เค้าคิดว่าเราหาตัวเค้าไม่เจอเหรอคะ หรือ การคุกคามเพศหญิงเป็นความสุขของเค้า อโหสิ ได้นะคะ แต่ครั้งนี้คิดว่าเราต้องไม่ยอมให้ใครมาทำลาย ตัวเราได้นั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง อย่าลบนะคะ ถ้าแน่จริง ขอบคุณที่ชื่นชมนะคะ แฟนคลับสายหื่นกาม (อยากทราบจังว่าค่าปรับ จะคุ้มกับค่า ทนายไหม) ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube