fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่หัวร้อนขอโทษต่อยหนุ่มไรเดอร์

Featured Image
พนักงานการไฟฟ้า ขอโทษหนุ่มไรเดอร์ใช้ความรุนแรง หลังซื้อของออนไลน์ไม่ตรงปก บันดาลโทษะ ทำร้ายร่างกาย

นายธีรพงษ์ สิงขร อายุ 24 ปี พนักงานไรเดอร์ และนายสมภพ เปรมฤกษ์ อายุ 58 ปี พนักงานการไฟฟ้านครหลวง ที่ทำร้ายร่างกายนายธีรพงษ์ เพราะได้รับของไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ และเข้าใจผิดจึงบันดาลโทสะก่อเหตุทำร้ายร่างกายหนุ่มไรเดอร์ดังกล่าว ตามที่ปรากฏในโลกโซเชียล โดยทั้ง 2 คนได้เจอกันก่อนจะเข้าพบตำรวจ สน.ท่าข้าม

โดยนายสมภพ ผู้ก่อเหตุ กล่าวคำขอโทษต่อหน้านายธีรพงษ์ และเข้าจับมือ และยอมรับว่าตนเองเป็นฝ่ายผิด พร้อมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุตนเองรู้สึกโมโห เมื่อสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือกว่า 4 หมื่นบาท แต่กลับได้พาวเวอร์แบงก์แทน จึงทำให้บันดาลโทสะ และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามภาพที่ปรากฏในคลิป และน้อมรับความผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง กรณีสั่งซื้อของ แล้วได้ไม่ตรงปก

ด้านนายธีรพงษ์ อยากบอกสังคมให้รับรู้ว่า พนักงานไรเดอร์จำนวนมาก ที่เจอเหตุการณ์เหมือน หรือแย่กว่าที่ตนเองเจอมีอยู่จำนวนมาก จึงอยากบอกว่า พนักงานไรเดอร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวกับกรณีซื้อของไม่ตรงปก เพราะเป็นเพียงคนกลางที่นำของจากบริษัทผู้ผลิตไปยังผู้ซื้อเท่านั้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนเองก็พร้อมรับคำขอโทษ และให้อภัยคู่กรณี

อย่างไรก็ดี ทั้ง 2 ฝ่ายจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อลงบันทึกประจำวัน ในการไกล่เกลี่ยเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube