fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ มั่วสุม-ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

Featured Image
ตำรวจบุกจับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ลักลอบขายสุรา รวบ 61 นักเที่ยว มั่วสุม-ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

วันนี้ (27 ต.ค. 64) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ทำการจับกุมสถานบันเทิงลักลอบเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปมั่วสุมกัน

เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งว่ามีการดื่มสุราส่งเสียงดังบริเวณชั้น 2 ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จากนั้นตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม และฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ นำกำลังเข้าตรวจสอบ

 

 

พบนักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังจับกลุ่มมั่วสุมและเต้นรำกันอย่างสนุกสนานในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค อยู่บริเวณชั้น 2 ของร้าน ตำรวจจึงสั่งการให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่างก่อนทำการจับกุมนักท่องเที่ยวได้ 61 ราย เป็นชาย 26 ราย เป็นหญิง 35 ราย พร้อมพบแก้วใส่ขวดเบียร์และแก้วบรรจุเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามโต๊ะของผู้มาใช้บริการ

ทั้งนี้ เมื่อทำการตรวจสอบใบเสร็จพบรายการอาหารระบุชื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่เป็นไปตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และประกาศ กทม.ที่ เรื่องห้ามบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวมายัง สน.ทองหล่อ

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคในสถานที่แออัด ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ,ประกาศกรุงเทพมหานคร ฉบับที่ 44 ลงวันที่ 15 ต.ค. 64 และ ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube