fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทีมทนายยื่นประกัน ผตห.คดีโจ๋6รุม1

Featured Image
ทนายความ หมอปลา และ นายประกัน ยื่นหลักทรัพย์ 5แสนบาท ขอปล่อยชั่วคราว ผู้ต้องหา คดี โจ๋ 6 รุม 1 แม่โล่งใจที่หลายฝ่ายยื่นมือช่วยเหลือ

มารดาของนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และนายสาริต แสงจันทร์ หรือเสี่ยเปีย นายประกันในฐานะเจ้าของหลักทรัพย์ 5 แสนบาท เดินทางมายัง ศาลอาญา ธนบุรี เพื่อยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาในคดีที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีด ไล่แทงกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ที่ยกพวกมาหาเรื่องที่หน้าบ้าน บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่องเสียชีวิต 2 ราย มารดาของนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รู้สึกโล่งใจ หลังจากที่บุคคลหลายฝ่าย ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพราะลำพังครอบครัวตนเอง ก็คงไม่มีปัญญาในการเรียกร้องความยุติธรรม ให้กับลูกชาย โดยย้ำว่า ที่ผ่านมา สิ่งที่ลูกชายทำลงไป เป็นการป้องกันตัวเอง ไม่เช่นนั้น ก็คงต้องสูญเสียชีวิตลูกไปอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ก็ยังคงหวาดกลัว ทั้งเรื่องความปลอดภัยของลูกชาย และแฟนสาว หากลูกได้รับปล่อยชั่วคราวออกมา

ทางด้านนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ กล่าวว่า สำหรับแนวทางการต่อสู้คดี ขณะนี้มีความมั่นใจในพยานหลักฐาน ที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม ให้กับ นายณัฐวุฒิ ได้ โดยเฉพาะหลักฐานที่เป็นประจักษ์พยาน สามารถที่จะอธิบายข้อเท็จจริง ให้กับสังคม หรือ ศาลเชื่อมั่นว่า คู่กรณี มีพฤติกรรม อย่างไร ถึงแม้ว่า ลูกความจะถูกดำเนินคดีในข้อหาหนัก แต่ก็เชื่อมั่นกับพยานหลักฐานที่มีอยู่

ขณะที่เสี่ยเปีย นายประกันในฐานะเจ้าของหลักทรัพย์ 5 แสนบาท กล่าวว่าตนเอง เป็นเพื่อนบ้านของ นายณัฐวุฒิ รู้สึกสงสาร และเห็นใจ กับความไม่ถูกต้องในครั้งนี้ โดยได้นำเงินสดจำนวน 5 แสนบาท มายื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวโดยไม่มีเงื่อนไข หรือเจตนาอื่น พร้อมทั้งยืนยันว่า จะช่วยเหลือจนคดีถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมา ก็มีการช่วยเหลือ ผู้ได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอด

ด้าน นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า แม้ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือ รู้จักกับครอบครัวของผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะเพื่อนมนุษย์ ก็ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ และคำนึงถึงความถูกต้อง เพราะเท่าที่ดูหลักฐาน จากคลิป และฟังเรื่องราวต่างๆ เหมือนกับว่า ฝ่ายคู่กรณีที่บุกมาหน้าบ้าน พยายามจะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่กลับมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อสังคม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube