fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เศร้า!ลูกป่วยติดเตียงติดโควิดตายคาบ้านพ่อดิ่งตึกดับ

Featured Image
สุดสลด! ลูกสาว อายุ 57 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง ติดโควิด เสียชีวิตคาบ้าน ลูกชายอีกคนคาดพ่อ วัย84 ปี เศร้าใจกระโดดตึกเสียชีวิตอีกราย

วันที่ 2 ก.ค.2564 ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน อีก 1 ราย ในพื้นที่เขตราชเทวี กทม. จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ที่บริเวณหน้าอาคารพบศพ ชายอายุ 84 ปี เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน สภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกกระแทกที่ศีรษะแตก

นอกจากนี้ ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ หญิง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ของชายอายุ 84 ปี และเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีอาการติดเชื้อโควิด-19 ด้วย จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ โดยมีชุดปฏิบัติการเฉพาะทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สอบถาม ลูกชายของ ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อน่าจะมีอาการโศกเศร้า เนื่องจากลูกสาวที่ป่วยติดเตียงได้เสียชีวิต อยู่ภายในบ้าน อาจเป็นสาเหตุทำให้พ่อตัดสินใจจบชีวิตตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำญาติเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่นำศพผู้เป็นพ่อ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจสอบว่าติดโควิด-19 หรือไม่ ก่อนให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนศพหญิงป่วยโควิด -19 เจ้าหน้าที่ได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก) ในทันที

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube