fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับพี่เลี้ยงอ้างเด็ก2ขวบจมน้ำดับเอาร่างฝังอำพราง

Featured Image
อุทาหรณ์! แม่ฝากลูกให้พี่สะใภ้เลี้ยง เด็ก 2 ขวบ จมน้ำตาย กลัวความผิด ฝังศพข้างบ้าน ก่อนพาหลานวัย 4 ขวบหนี- ตร.ตามรวบตัวได้แล้ว

ความคืบหน้า กรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ร้องทุกข์ ผ่านทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ลูกสาว 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ ถูกพี่สะใภ้พาหลบหนีไป 7 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าลูกทั้ง 2 คน จะเป็นอันตราย ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ หญิงสาวคนดังกล่าวเลิกรากับสามีและไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยฝากลูกสาว 2 คน คนแรก อายุ 4 ปี  กับ ส่วนอีกคน อายุ 2 ปี ไว้กับ นางเจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ ที่ จ.ราชบุรี โดยจ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก 2 คน เดือนละ 4,000 บาท ที่ผ่านมาตนก็จะโทรคุยกับลูกทุกวัน กระทั่งเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนติดต่อลูกสาวไม่ได้ โทรหาพี่สะใภ้ก็ไม่ติด จึงได้รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปบ้านพี่สะใภ้ที่ราชบุรี ก็ พบว่าพี่สะใภ้พาลูกสาวตัวเองและลูกสาว 2 คนของตนหายไป

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธินิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน สภ.โพธาราม เพื่อเร่งรัดติดตามคดี ล่าสุด ตำรวจติดตามนางเจี๊ยบได้ ขณะพาเด็กวัย 4 ขวบ ลูกของนาวสาวเอ อีกคน หลบหนีไปในพื้นที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยนางเจี๊ยบ ยอมรับ ว่า เด็ก 2 ขวบ ลูกของนาวสาวเอ จมน้ำตาย นางเจี๊ยบ กลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ ข้างบ้าน ต.คลองข่อย หมู่ 2 อ.โพธาราม ขณะนี้ ตำรวจกำลังขุดหาศพ และพานางเจี๊ยบเดินทางมาชี้ที่เกิดเหตุ โดยนางปวีณาได้แจ้งให้ นาวสาวเอ และญาติรับทราบ กำลังให้ตำรวจขุดรับศพไปบำเพ็ญกุศล โดยนางสาวเอ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจมาก ขณะนี้ มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามกับรองผู้บังคับการจังหวัดราชบุรี ในเรื่องคดีและให้การช่วยเหลือต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube