fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ไม่ลองไม่ได้แล้ว! 4 โฟมสําหรับคนเป็นสิว ให้ผิวกลับมาใสกว่าเคย

Featured Image

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากอยากจะมีผิวที่สวยเนียนใส ก็คงไม่มีขั้นตอนไหนที่สำคัญมากไปกว่าการล้างหน้าให้สะอาดหมด เพื่อที่จะได้ไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตันในรูขุมขนของเรา แถมไม่ว่าจะลงสกินแคร์อะไรลงไป ก็จะทำให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพมากดีมากขึ้น ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำ 4 โฟมสำหรับคนเป็นสิวกันโดยเฉพาะ แต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น เพราะทั้งช่วยลดการเกิดสิว และกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าเราได้อย่างหมดจดกันเลยทีเดียว จะมีโฟมรุ่นไหนเด็ดบ้างนั้น เลื่อนไปดูข้างล่างกันเลย

1.Acne Aid

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยหากถามถึงโฟมสำหรับคนเป็นสิว กับโฟมไม่มีฟองจาก Acne Aid ที่ต้องมาบอกต่อกันอีกครั้งว่าของดีจริงอะไรจริง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีสารบำรุงอะไรมากนัก แต่ถ้าพูดถึงเรื่องสยบปัญหาสิวละก็ต้องยกให้ Acne Aid นี่แหละ แถมยังมีราคาเบาๆ หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย 

2.NIVEA Hokkaido Rose

มาต่อกันที่โฟมสำหรับคนเป็นสิวตัวดังอีกตัวที่น่าไปตำอย่างมาก นั่นก็คือ NIVEA Hokkaido Rose ซึ่งความปังไม่ได้อยู่ที่เพียงเรื่องการช่วยแก้ปัญหาสิวเท่านั้นนะ แต่ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวอีกด้วย! และสิวหายอย่างเดียวไม่พอ ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และดูสุขภาพดีด้วยเช่นกัน เหมาะทั้งกับคนแพ้ง่าย หรือผิวทั่วไปเลย เลิศขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ

3.Cetaphil Gentle Cleanser

ผิวอ่อนแอและผิวแพ้ง่ายจะต้องเลิฟ Cetaphil Gentle Cleanser กันอย่างแน่นอน เพราะโฟมล้างหน้าของ Cetaphil นั้นอ่อนโยนอย่างมาก ราวกับว่าเหมือนไม่ได้ใช้โฟมเลยล่ะ แต่ทำให้ผิวหน้าสะอาดได้อย่างน่าตกใจ บอกเลยว่าใครที่ผิวเป็นสิวและแพ้ง่ายแบบสุดๆ ต้องลองตัวนี้เลย

4.Mentholatum Acnes Blackhead and Oil Control

มาถึงโฟมสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้ายที่ช่วยทั้งเรื่องสิวอุดตัน และสิวเสี้ยน นั่นก็คือ Mentholatum Acnes Blackhead and Oil Control สำหรับโฟมตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามัน และต้องการโฟมที่ทั้งช่วยลดสิวและควบคุมความมัน ตัวนี้ก็เหมาะอย่างมาก แถมเวลาล้างแล้วยังรู้สึกเย็นสดชื่นสุดๆ ไปเลย

          อย่างที่ได้บอกไปว่าการจะรักษาสิวให้หายนั้นควรจะเริ่มต้นจากการเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิวที่เหมาะกับตัวเองก่อน และล้างหน้าให้สะอาด นอกจากนี้หากก็ควรเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อที่ฮอร์โมนในร่างกายของเราจะได้มีความสมดุล

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube