fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

คนเดินทางต้องรู้ 3 แอปสุดปังที่ต้องเช็กราคาก่อนจองโรงแรมแถวรัชดา

Featured Image

          สำหรับผู้ที่ต้องการจองโรงแรมแถวรัชดา แต่ยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเข้าไปจองโดยตรงกับโรงแรมดี หรือจองผ่านตัวแทนดี วันนี้เรามี 3 แอปสุดปัง ที่จะมาช่วยเช็กราคาโรงแรมแถวรัชดาที่ราคาถูกที่สุด และเหมาะกับเรามากที่สุดมาฝากกัน

คนเดินทางต้องรู้ 3 แอปสุดปังที่ต้องเช็กราคาก่อนจองโรงแรมแถวรัชดา

  1. Booking.com

          ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับครอบครัวหรือว่าเป็น Business Trip หากว่าเราต้องการหาโรงแรมจากทั่วทุกมุมโลก Booking.com คือคำตอบ และตอนนี้ก็มีให้เราเลือกทั้งการจองผ่านเว็บไซต์และการจองผ่านแอปพลิเคชันแล้วด้วย ซึ่งหากว่าเราต้องการจะจองโรงแรมแถวรัชดาก็สามารถเลือกย่านที่ต้องการ ช่วงเวลาที่เข้าพัก จำนวนผู้พักอาศัย ประเภทของห้อง แล้วกดค้นหาให้เลย โดยนอกจากการเลือกย่านที่ต้องการแล้ว เรายังสามารถเลือกงบประมาณที่เราต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวก อาหารเช้า และเงื่อนไขอื่นๆ ที่เราต้องการลงไปได้

          Booking.com เป็นแอปพลิเคชันหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ เพราะเมื่อตรวจสอบราคาแล้ว มีความคุ้มค่า และมีห้องและโรงแรมให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

 

 

  1. Agoda.com

          ถ้าถามหาเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ตีคู่กันมากับ Booking.com ก็คงจะหนีไม่พ้น Agoda ที่หลายคนเลือกใช้ ด้วยราคาและคุณภาพที่พอๆ กัน ที่สำคัญยังสามารถเลือกย่านที่ต้องการพักอาศัย เงื่อนไขต่างๆ รวมถึงมีบริการหลังการขาย หากว่าเราไม่เข้าใจหรือสงสัยในแง่ไหนก็สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เช่นกัน

          รูปแบบการให้บริการของ Agoda และ Booking แทบจะไม่แตกต่างกันเลย เพราะมีโรงแรมมากมายให้เลือกจากทั่วโลก ไม่ใช่แค่โรงแรมแถวรัชดา แต่จะเป็นย่านสุขุมวิท หรือบนเกาะแมนฮัตตันก็มีให้เลือกสรรจนพึงพอใจ สำหรับราคาทั้งสองเว็บไซต์อาจจะมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อย ตามแต่ช่วงเวลา เงื่อนไข และห้องพักที่เลือกใช้บริการ

 

  1. Traveloka.com

          เว็บต่อไปที่เราจะขอแนะนำคือ Traveloka ที่เป็นเว็บการเดินทางแบบ ALL in 1 กล่าวคือ สามารถจองทั้งโรงแรมแถวรัชดา ตั๋วเครื่องบิน และที่เที่ยวต่างๆ เอาไว้พร้อม เรียกว่าแค่เรามีแผนการเดินทางอย่างละเอียด เข้าเว็บนี้เว็บเดียว จบทุกดีล ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาดีลให้ยุ่งยาก แถมยิ่งซื้อแบบครบครันมากเท่าไร ส่วนลดที่ได้ก็จะเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น เรียกว่าซื้อเป็นแพ็กเกจถูกกว่าซื้อแบบแยกนั่นเอง

          ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น traveloka, Booking หรือ Agoda ก็ล้วนแล้วแต่เป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อเราจองแล้วก็ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาที่ปริ้นต์ให้ยุ่งยาก เตรียมมือถือและแบตให้พร้อม ก็สามารถเดินทางและเข้าพักได้อย่างสบายใจ

          ใครที่กำลังมองหาโรงแรมแถวรัชดา หรือย่านอื่นๆ ก่อนที่จะตัดสินใจจองที่พัก ให้ลองเข้าไปตรวจสอบราคากับ 3 แอปดังกล่าวนี้ เพราะอาจจะช่วยทำให้เราประหยัดเงินได้หลายพันทีเดียว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube