fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

กลับมาก่อน OnlyFans ยกเลิก แบนคอนเทนต์ 18+

Featured Image

          ก่อนหน้านี้ทาง OnlyFan ได้ประกาศว่าทางแพลตฟอร์มเตรียมแบนคอนเทนต์ 18+ เนื่องจากได้รับการกดดันจากทางธนาคารและผู้สนับสนุนการเงิน แน่นอนว่าหลังจากข่าวออกมา บรรดาแฟนๆร่วมถึงเหล่าครีเอเตอร์ก็แสดงความไม่เห็นด้วยจำนวนมากแล้วพร้อมที่จะย้ายไปแพลตฟอร์มอื่นๆ แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา OnlyFans ก็ขอยกเลิกประกาศนั้นเรียบร้อย 

OnlyFans ยกเลิกประกาศแบนคอนเทนต์ 18+ 

          OnlyFans ได้ยกเลิกนโยบายการแบนคอนเทนต์ 18+ ที่ตอนแรกจะใช้วันที่ 1 ต.ค. นี้ เรียกว่าซื้อใจเรียกแฟนๆและเหล่าครีเอเตอร์ให้กลับมาได้อีกครั้ง โดยได้ประกาศทางทวิตเตอร์ว่า

“Thank you to everyone for making your voices heard.

We have secured assurances necessary to support our diverse creator community and have suspended the planned October 1 policy change. 

OnlyFans stands for inclusion and we will continue to provide a home for all creators.” 

          หรือ Onlyfans ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งเสียงออกมา เราได้ยินและรับรู้ ทาง Onlyfans มีแผนรองรับที่จำเป็นในการสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์ พร้อมระงับนโยบายที่ประกาศไปว่าจะใช้วันที่ 1 ตุลาคม หลังจากนี้จะมีรายละเอียดส่งให้ครีเอเตอร์ทุกคนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

          แม้จะไม่ได้มีรายละเอียดเผยออกมาถึงการยกเลิกครั้งนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าทาง Onlyfans น่าจะตกลงกับผู้ให้บริการและสนับสนุนแล้ว 

          ก็นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครหลายคน ก็ต้องรอดูว่าต่อจากนี้จะมีประกาศหรืออัปเดตอะไรสำคัญอีกรึเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ในช่วงที่ผ่านมา Onlyfans เติบโตขึ้นอย่างมากปัจจุบันมีผู้ใช้บริการเกิน 130 ล้านคนเลยทีเดียว 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

ขอขอบคุณข้อมูล

OnlyFans 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube