fbpx
Home
|
สุขภาพ

“เอ็ม คนตัวลาย” เปิดใจตรวจสุขภาพกับ หมออัฐ ใช้สุมนไพรไทยจีน พลิกชีวิตสู่แชมป์โลกมวยสากล

Featured Image
“เอ็ม คนตัวลาย” อดีตนักโทษประหาร พลิกชีวิตสู่แชมป์โลกมวยสากล เปิดใจตรวจสุขภาพกับ หมออัฐ ใช้ สุมนไพรไทยจีน ดูแลร่างกายก่อนขึ้นชกสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย

 

 

เฉลิมพล สิงห์วังชา” หรือ “เอ็ม คนตัวลาย” อดีตนักโทษประหาร ที่กลายมาเป็นแชมป์โลกมวยสากล สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกให้กับมวยไทย คนไทย เส้นทางชีวิตที่ต่อสู้อย่างหนัก โดยมี คุณจ๋า (ศรัณย่า สุขนิ่ม) ผู้เป็นภรรยา ที่อยู่เคียงข้าง คอยทั้งผลักและดัน สนับสนุนพากันเดินในทางที่ถูกต้อง ดูแลหัวใจและเสริมกำลังไม่ให้กลับไปเดินในทางมืดอีก ทำให้คุณเอ็มได้ชีวิตใหม่ ความรักละลายหัวใจให้กลับใจเริ่มต้น สร้างอาชีพ สร้างครอบครัว และเป็นแรงบันดาลใจเป็นพยานที่มีชีวิตให้กับผู้คนมากมาย

ปัจจุบัน ยังเป็นเจ้าของค่ายมวย JM Boxing GYM ผลิตนักมวยคุณภาพ และสอนมวยเพื่อลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพและได้วิชาป้องกันตัวอีกด้วย  และในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ คุณเอ็มจะมีโปรแกรมชิงแชมป์มวยไทยที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสริมความแกร่งและเตรียมพร้อมด้านสุขภาพ ก่อนขึ้นชก โดยคราวนี้คุณเอ็มได้จูงมือภรรยา คุณจ๋าผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ มาตรวจร่างกายพร้อมกัน ด้วยแพทย์ทางเลือก ศาสตร์การแพทย์แผนไทยจีน กับ “หมออัฐ” (คุณหมออัฐพงศ์  ประสิทธิเวชชากูร) ผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์ทางเลือก ศาสตร์การแพทย์แผนไทยจีน ด้วยวิธีการวิเคราะห์ใบหน้า และด้วยวิธีการจับชีพจร (แมะ) ให้กับคุณเอ็ม และภรรยา  ในการตรวจครั้งนี้คุณหมออัฐ ก็ได้วิเคราะห์สุขภาพคุณเอ็ม ดังนี้

“ปัญหาของคุณเอ็ม คือ มีไขมันในเลือดสูง  มีความเสี่ยงเบาหวาน ไขมันพอกตับ มีอาการช้ำข้างใน ที่มาจากสาเหตุของการต่อยมวย มีเลือดเสียก็จะทำให้ขยับตัวช้า ไขมันก็เยอะ การหายใจสั้น ตาบวมเพราะ กินอาหารรสจัด ไตเริ่มจะมีปัญหา มีปัญหาเรื่องของเสียตกค้าง ยังไม่ถึงขั้นที่จะป่วย แต่ใกล้ที่จะป่วยถ้าไม่ดูแลตัวเอง ในอนาคตก็จะป่วยได้  เรื่องอาการช้ำข้างใน ต้องกินสมุนไพรจีน ฉั่งฉิก บำรุงเลือด ซึ่งจะมีอยู่ในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คิวยู 8 ก็ต้องกินควบคู่ กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  คิวยู เฮิร์บ เพื่อปรับสมดุล ผลัดเซลล์ ฟื้นฟู ร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  คิว-วิค ที่มีส่วนผสมของพลูคาว ขมิ้นชัน มะขามป้อม ฯลฯ ดีท็อกซ์ ตับ แก้การอักเสบของเซลล์ เพราะเมื่อเซลล์อักเสบก็จะทำให้ป่วยได้

ซึ่งของคุณเอ็ม จะใช้เวลาดูแลบำรุงร่างกายประมาณ 6 เดือน สภาพร่างกายก็จะย้อนกลับไปได้ 5-10 ปี เมื่อร่างกายมีการผลัดเซลล์ใหม่ ก็จะได้ร่างกายใหม่ นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เหล่านี้ ส่วนสำคัญอีกเรื่องคือ การปรับพฤติกรรมเรื่องการกิน แนะนำให้ลด หรืองดของทอด งดน้ำเย็น เพราะ จะทำให้เลือดข้น การพักผ่อนต้องไม่นอนดึก เกิน 4-5ทุ่ม เพื่อให้ธรรมชาติของร่างกายได้ซ่อมสร้างอย่างเต็มที่  ปรับสมดุลกลับมา   เพราะถ้าร่างกายคนเราเสียสมดุลก็จะเริ่มป่วย ถ้าร่างกายเราแข็งแรงอยู่ โรคต่างๆก็จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเราปล่อยให้ร่างกายเสื่อมไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็จะป่วย ก็ต้องกินยารักษาเมื่อป่วยแล้ว

ทางด้าน คุณเอ็ม และภรรยา  ที่เปิดใจ รับการดูแลร่างกายด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทยจีน ทั้งที่ในชีวิตไม่เคยกินสมุนไพรมาก่อนเลยว่า “ก่อนหน้านี้ผม กับ จ๋า ไม่เคยกินอะไรเกี่ยวกับสมุนไพรมาก่อนเลย หลังจากชกมวยก็กินแค่ยาคลายเส้น แต่เคยได้ยินเกี่ยวกับสมุนไพรต่างๆ แต่ไม่เคยเปิดโลกเกี่ยวกับยาพวกนี้เลย ก็เห็นเหมือนกันนะครับว่ามีเพื่อนๆ นักมวยมีการใช้สมุนไพรดูแลร่างกาย แต่ไม่ได้สนใจหรือเปิดใจ ครั้งแรก ก็ส่งรูปใบหน้าส่งให้คุณหมออัฐ ดูก่อน คุณหมอก็วิเคราะห์ใบหน้าจากรูปที่ส่งให้ แล้วคือเป็นอาการที่เกิดกับเราจริง เลยเข้ามาตรวจกับคุณหมออัฐที่คลินิกอย่างละเอียด ทั้งวิเคราะห์ใบหน้า และการแมะ สิ่งที่คุณหมอตรวจวิเคราะห์เกี่ยวกับอาการผมถูกต้องหมดเลย เช่นเรื่องหายใจ เรื่องการนอนเวลานอนแล้วกรน เสียงหายไปเลย ภรรยา ผมต้องคอยปลุกตลอดเพราะกรนแล้วมันหายไปเลย เค้าก็ตกใจ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนจากภายนอกหลังจากกินสมุนไพรของคุณหมออัฐไป ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้ คือ หน้าบวม ตาบวม หนังตาตก ตอนนี้ตาเปิดขึ้นแล้ว ของภรรยาผมก็เช่นกัน ค่อนข้างมีความเสี่ยงหลายอย่าง พอได้กินสมุนไพรดูแลร่างกายจากคุณหมออัฐ สภาพที่ดูแย่มาก ก็ดีขึ้นเยอะเลยครับ”

การกินสมุนไพร เป็นทางเลือกให้เราดูแลร่างกาย กินสมุนไพรเอาไว้บำรุงก่อนที่เราจะป่วย แต่คนเราเอามาใช้ผิด เอามาใช้ตอนป่วยมันก็ยาก ต้องกินตั้งแต่ยังไม่ป่วยจะดีที่สุด เช่นเดียวศาสตร์การแมะของคนจีน คือการตรวจตั้งแต่เริ่มเสื่อมจะรู้แนวโน้มว่าเรากำลังจะป่วยในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจอยากให้หมออัฐ ตรวจเช็คสุขภาพวิธีการวิเคราะห์ใบหน้า และด้วยวิธีการจับชีพจร (แมะ) ให้ฟรี เพื่อเป็นการป้องกันก่อนจะเกิดโรคต่างๆ ให้ต้องรักษา สามารถลงทะเบียนในการเข้าตรวจสุขภาพได้ที่ LineID: @mahamor.att หรือติดตามข้อมูลข่าวสารจากหมออัฐผ่านช่องทาง Facebook , Youtube , และ Tiktok :  @mahamorAtt หรือ โทรสอบถาม​/จองคิวปรึกษา​ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่​ 098-357-1450

#หมอแผนจีน #หมอแมะ #รักษาหมอจีน #หมอจีนรักษาโรค #แพทย์แผนจีน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube