fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2567

Featured Image

         วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2567  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 มกราคม 2567

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดีในเรื่องของการงาน งานที่เคยโดยแก้เรื่อยๆจะกลับกลายเป็นผ่านฉลุย สำหรับใครที่พบเจออุปสรรคอยู่ เร็วๆนี้อุปสรรคจะได้รับการคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้คุณได้เสียเงินแบบไม่พัก พยายามวางแผนในเรื่องของการเงินก่อนที่คุณจะมีเงินไม่พอใช้ สำหรับใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ปรับเงินเดือนมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักเหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุยไปเรื่อย และก็ยังไม่ชอบใครที่จริงจัง

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างหัวร้อนพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะเจอปัญหากับลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานในเวลาเดียวกัน การเกิดปัญหาในเรื่องคนจะทำให้งานของคุณไม่เดินหน้า พยายามใจเย็นๆ ไม่ไปมีปากไม่มีเสียงกับใครจะดีที่สุด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเก่งพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินไปกับการดูแลตัวเอง รวมถึงมีการเอาเงินไปเปย์คนรัก เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการเดินทางหรือการท่องเที่ยว พยายามบริหารการเงินให้ดีก่อนที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเย็นชาใส่กันเพราะปัญหาเดิมๆที่เคยเจอ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะเจอปัญหาเยอะมากกว่าที่คุณคาดคิดไว้ มีเกณฑ์ที่จะเหนื่อยใจกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเหนื่อยกับงานที่คุณต้องรับผิดชอบอีกด้วย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ต้องไปทำงานแทนคนอื่น

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะไหลลื่นกว่าเดิมหลังจากที่ฝืดเคืองมานาน เป็นช่วงที่คุณจะสามารถบริหารจัดการใช้เงินได้อย่างดี เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการซ่อมแซมบ้านหรือซ่อมแซมยานพาหนะ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ Toxic

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจองานเข้าอย่างต่อเนื่อง ปัญหานี้ยังไม่ทันได้แก้ไขก็มีปัญหาอื่นเข้ามารอต่อคิวให้คุณได้เคลียร์แบบต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเหนื่อยเลยล่ะ สำหรับใครที่ทำงานที่ต้องรักษาความลับ อย่าไว้ใจใคร ระวังจะโดนหักหลัง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมั่นคงมากขึ้น ถ้าใครเคยยืมเงินคุณไปก่อนหน้านี้ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินคืน สำหรับใครที่ได้ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไปนั้นอีกไม่นานคุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งที่เคยลงทุน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีและมีความเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้คนเก่าๆจะกลับเข้ามาในชีวิต

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องที่จะทำให้ปวดหัวหรือลำบากใจ ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบตัวจะนำปัญหาในเรื่องงานเข้ามาให้คุณได้แก้ไข สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับตัวเลขต้องตรวจทานให้ดี มีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงเจอสถานการณ์ที่ฝืดเคือง การเงินติดๆขัดๆอย่างต่อเนื่อง หนี้เก่ายังไม่ทันได้ใช้ก็มีหนี้ใหม่แล้ว อย่าใช้เงินเปย์คนอื่นจนตัวเองลำบาก พยายามวางแผนในเรื่องการใช้เงินก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ เรียกได้ว่าเหนื่อยใจกันทั้งคู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ไปหลงรักคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน เป็นช่วงที่คุณทำงานอะไรก็ราบรื่น มีแต่คนเห็นดีเห็นงามและไร้อุปสรรค

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะปวดหัวเรื่องการเงินพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องเข้ามาจัดการหนี้สินแบบที่ตัวคุณเองก็ไม่ได้ก่อ อาจจะเป็นหนี้ที่คุณต้องรับช่วงต่อจากคนใกล้ตัว พยายามรีบหาวิธีแก้ไขก่อนที่หนี้สินจะบานปลาย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีปากเสียงในเรื่องของการใช้เงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนถูกใจผ่านการแนะนำ

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในเรื่องของการงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้โชว์ฝีมือและศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ สำหรับใครที่อยากย้ายงานหรือเปลี่ยนงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากกว่าเดิม รวมถึงจะมีคนให้โอกาสในการร่วมทำธุรกิจที่จะทำให้คุณมีรายรับมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่คนใกล้ตัวจะเข้ามาขอยืมเงิน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องบุคคลที่สามที่จะเข้ามาให้คุณกับคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2567 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube