fbpx
Home
|
ปาฏิหาริย์

ธนาคารสีไหน เปิดแล้วปัง ออมเงินก็ได้ เก็บเงินก็อยู่ สายมูห้ามพลาดดด

Featured Image

          เทรนด์สีมงคล เป็นความเชื่อที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นความเชื่อมาแรงที่ไม่มีวันตกยุคเลยจริงๆ เพราะคนจำนวนไม่น้อยเชื่อว่า สีช่วยเพิ่มความมั่นใจและให้โชคลาภให้ผู้ใช้ได้ 

          วันนี้จึงขอชวนเพื่อนๆ สายมู มาเช็คกันสักหน่อยว่าถ้าอยากให้ดวงการเงินรุ่งพุ่งแรงแบบแซงทางโค้ง ออมเงินก็ได้ เก็บเงินก็อยู่ ปังสุดไรสุด เราจะไปเปิดบัญชีธนาคารตามดวงวันเกิดที่ไหนดี โดยอ้างอิงจากสีกับวันเกิดที่ช่วยเสริมดวงการเงินของเรา ตามพวกเรามาดูกันเลยยย (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลน้า)

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ โดยพื้นดวงจะมีโชคอยู่แล้วในทุกด้าน การเงินก็เช่นกัน แต่ข้อควรระวังสำหรับคนเกิดวันนี้คือ มีนิสัยกล้าแลก ได้เป็นได้ เสียเป็นเสีย มันส่งไปถึงลักษณะการใช้เงิน หามาได้มากก็ใช้มากไปด้วย (โดยเฉพาะเรื่องปาร์ตี้ไม่เป็นรองใคร) หากอยากเสริมดวง ควรอุดด้านนี้จะทำให้เก็บเงินได้มากขึ้น

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีม่วง จะช่วยเสริมดวงการเงินให้มั่งคั่ง เก็บออมเงินได้ราบรื่น, ถ้าอยากให้มีเงินเข้าออกบัญชีตลอด การเงินราบรื่นไม่ติดขัดต้องธนาคารสีเขียว

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า ธนาคารสีน้ำเงิน เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

 

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์เป็นคนที่ค่อนข้างแพรวพราว(ดูเป็นคนเจ้าชู้ไม่รู้ตัว) อ่อนหวาน และมักจะดวงดีอยู่เสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบวินัยในตัวเอง จึงสามารถวางแผนเก็บเงินได้ดี แต่ข้อควรระวังสำหรับคนเกิดวันนี้คือ  ด้วยความที่ชาววันจันทร์เป็นคนขี้สงสาร อาจถูกหลอกให้เสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น ถ้าระวังเรื่องนี้ได้จะช่วยให้การเงินราบรื่นขึ้น

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีส้มและธนาคารสีเหลือง ช่วยเสริมดวงการเงินให้เงินทองไหลมาเทมาและเก็บเงินอยู่, ธนาคารสีม่วง ช่วยให้การเงินราบรื่นไม่ติดขัด

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีแดง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

 

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย แต่ในทางกลับกันชาววันอังคารค่อนข้างที่จะใจร้อน ทำให้บางครั้งเงินไหลออกจากบัญชีไปแบบไม่ทันตั้งตัว(ต้องระวัง) แต่ก็ยังดีที่ชาววันอังคารขยัน เรื่องเงินจึงไม่ติดขัด แต่ถ้าอยากเก็บเงินให้อยู่หมัดก็ต้องลดความใจร้อนของตัวเองลง

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีเหลือง ช่วยเสริมดวงการเงิน เพิ่มโชคลาภ, ธนาคารสีม่วง ช่วยให้มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า ธนาคารสีน้ำเงิน เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

 

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธค่อนข้างที่จะอัธยาศัยดี(แพรวพราวไม่ไหว) แถมคนวันพุธที่ทำงานด้านค้าขายจะปังมากเป็นพิเศษ เงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องให้เงินต้องไหลออกอยู่เสมอ ทำให้ชาววันพุธเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ 

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีฟ้าและธนาคารสีน้ำเงิน ช่วยให้มั่งคั่งและร่ำรวย, ธนาคารสีม่วง ช่วยให้การเงินราบรื่นไม่ติดขัด

วันพุธกลางวัน ไม่ควร ฝากเงินกับธนาคารสีชมพู

วันพุธกลางคืน ไม่ควร ฝากเงินกับธนาคารสีส้มหรือธนาคารสีเหลือง

 

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบ และเป็นคนเจ้าระเบียบมากกกก อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆคนเกิดวันพฤหัสบดีจะปังตลอดดด แต่ถ้าอยากเป๊ะปัง ดวงการเงินมั่งคั่ง มั่นคงกว่านี้ ลองใช้ธนาคารตามวันเกิดดูนะ ปังกว่าเดิมแน่ คอนเฟิร์ม

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีฟ้าและธนาคารสีน้ำเงิน ช่วยเสริมดวงการเงินให้มั่นคง, ธนาคารสีแดงและธนาคารสีเขียว ช่วยให้มีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีม่วง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

 

เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนมีเสน่ห์ ขึ้นชื่อในเรื่องรักสนุก ปาร์ตี้ แต่ในทางกลับกัน คนที่เกิดวันนี้ กลับเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นงานเป็นการและหาเงินเก่งที่หนึ่งเลยแหละ สามารถปรับตัวได้ในทุกสถานการณ์ เรื่องการเงินของชาววันศุกร์จึงไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีเขียว จะช่วยเสริมดวงการเงินให้มั่นคงราบรื่น, ธนาคารสีชมพู ช่วยให้มีเงินผ่านเข้าออกบัญชีมีเงินใช้จ่ายคล่องตัว

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า ธนาคารสีน้ำเงิน ธนาคารสีม่วง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

 

เสริมดวงการเงินคนเกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ค่อนข้างที่จะมีดวงที่แข็งกว่าชาววันอื่นๆ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรมักจะผ่านไปได้เสมอ ชาววันเสาร์เป็นคนที่รู้จักเก็บรู้จักใช้ (ใช้เงินเป็น) แต่ก็ไม่วายที่นิสัยขี้สงสารของตัวเองจะทำให้เสียเงินไปกับเรื่องของคนอื่น หากอยากเสริมดวง ควรปรับด้านนี้จะทำให้เก็บเงินได้มากขึ้น

สีธนาคารเสริมดวงการเงิน : ธนาคารสีแดง ช่วยเสริมดวงการเงิน การงาน , ธนาคารสีฟ้าและธนาคารสีน้ำเงิน ช่วยให้เงินในบัญชีเพิ่มพูน เก็บเงินออมได้ดี

ธนาคารที่ไม่ควรฝาก ธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่

          สำหรับใครที่ดวงการเงินติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ ลองเอาทริคนี้ไปใช้กันดูนะคะ บางทีอาจจะเพิ่มดวงโชคลาภให้ดีขึ้นก็ได้ค่ะ (ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย) และนอกจากการเลือกธนาคารที่เสริมดวงการเงินให้เข้ากับตัวเราแล้ว ตัวเราเองก็มีส่วนต้องปรับนิสัยการใช้เงินของตัวเองด้วย ต้องรู้จักวางแผนการให้ดีและมีวินัย ไม่ใช้เงินเกินตัว แค่นี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube