fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2566   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอปัญหาเกี่ยวกับงาน สำหรับใครที่ต้องทำงานที่เกี่ยวกับเอกสารสำคัญ หรือการดูสัญญาต่างๆ พยายามทบทวนและตรวจสอบให้แน่ชัด อย่าใจร้อน อย่าไว้ใจใคร คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอความผิดพลาดจากความสะเพร่าของตัวเอง   

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเจอเรื่องเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวมาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงิน พยายามอย่าใจดี เพราะบางทีความใจดีของคุณจะทำให้ตัวคุณเองจะเดือดร้อนเอาได้  

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีเรื่องให้คิดจนทำให้ไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะสร้างความเบื่อหน่ายให้คุณพอสมควร คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนมอบหมายงานที่ไม่ใช่งานของตัวเอง หรือเป็นงานที่คุณไม่ได้ต้องการที่จะทำ แต่ก็ต้องรับมาทำแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งงานที่ได้มาทำนั้นค่อนข้างสำคัญและผู้ใหญ่ค่อนข้างตั้งความหวัง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้กลางๆ ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับเรื่องจุกจิกหรือเรื่องความสุขให้กับตัวเอง เร็วๆนี้คุณจะมีจังหวะเสียเงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นการเสียเงินที่คุณไม่ได้แพลนไว้ก่อน สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะความจุกจิก สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆอยากเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสได้แสดงฝีมือในเรื่องของการทำงานมากขึ้น ผลงานของคุณจะเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า สำหรับใครที่พึ่งไปสมัครงานหรือรอผลสัมภาษณ์ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างติดขัด คุณมีรายจ่ายเยอะพอสมควร เป็นจังหวะที่คุณจะต้องใช้เงินที่หามาได้รวมถึงใช้เงินเก็บเพื่อแก้ปัญหากับบางสิ่งบางอย่าง สำหรับใครที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรนั้นต้องคิดดีๆ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังบุคคลที่สามเข้ามาทำให้คุณและคนรักเกิดปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเจอคนเจ้าชู้เข้ามาขโมยหัวใจ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะพอสมควร มีอะไรหลายๆอย่างให้คุณได้ทำไปพร้อมๆกัน อะไรที่เคยมีปัญหาก่อนหน้านี้จะกลับมาราบรื่นอีกครั้ง ไม่ว่าคุณอยากจะทำอะไรก็มีแต่คนให้ความร่วมมือและมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้คล่องมาก แต่ก็เสียเงินคล่องเช่นกัน หาเงินได้มาเท่าไรก็ต้องมีเรื่องให้คุณได้ใช้จ่ายออกไป พยายามบริหารเงินให้ดีๆก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องที่คุณกำลังมีปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาให้ความสนใจ

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องการทำงาน บางคนอาจจะได้รับงานมอบหมายงานใหม่ๆที่คุณเองก็ไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะแสดงฝีมือในเรื่องของการทำงานมากขึ้น

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้แห้งแล้งมาก คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินแบบไม่ยั้ง มีเท่าไรก็ใช้จนแทบจะไม่มีเหลือเก็บ เป็นช่วงที่คุณใช้เงินไปกับความสุขของตัวเองแบบสุดๆ ฟุ่มเฟือยพอสมควร เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพร่างกายของตัวเองอีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสได้เติมความหวานให้กันมากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้ไปพักผ่อนด้วยกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามา 

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมตัวรับงานที่เป็นโปรเจคแบบเร่งด่วน ซึ่งงานที่เข้ามาแบบฉับพลันนี้จะทำให้คุณค่อนข้างเครียดพอสมควร เพราะโปรเจคที่ได้มาทำนั้นคุณอาจจะไม่ได้ถนัดเท่าที่ควร ระวังความเครียดเอาไว้ ในช่วงนี้จะทำให้อะไรๆก็ดูขัดหูขัดตา

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินล่าช้าเล็กน้อย แต่ได้เงินแน่ๆ ทำใจรอกันสักหน่อย สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะค้าขายดีและได้กำไรมากกว่าเดิม

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะรู้สึกห่างเหินกับคนรัก คุณจะรู้สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนในเรื่องของการทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนพอสมควร คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอสถานการณ์ที่ไม่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้ต้องพยายามอดทนและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วคุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ อย่าพึ่งท้อไปซะก่อน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินเก่งกว่าเดิม แต่ก็มีเรื่องเกี่ยวกับหนี้สินที่ต้องใช้เงินที่พึ่งหามาได้ไปจัดการกับหนี้ที่มี ทำให้คุณไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บเท่าที่ตั้งใจไว้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการซ่อมแซมรถยนต์

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจจะต่องห่างกันเพราะเรื่องของระยะทาง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปตกหลุมรักคนที่ยังลืมรักเก่าไม่ได้

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 31 มกราคม 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube