fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีที่หัวใจมีเกณฑ์จะบอบช้ำ!

Featured Image

          ช่วงนี้มีใครรู้สึกว่าหัวใจไม่ค่อยโอเค หรือ รู้สึกว่าหัวใจตัวเองอ่อนแออยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาอัปเดตดวงความรักสำหรับ 3 ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์หัวใจจะบอบช้ำ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านพร้อมๆกันเลย

ราศีที่หัวใจมีเกณฑ์จะบอบช้ำ!

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีเมถุนกำลังจะเข้าสู่ช่วงที่คุณและคนรักต่างคนต่างไม่ค่อยเข้าใจกันเหมือนที่ผ่านมา สำหรับใครที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ถึงตอนนี้ก็ยังจัดการปัญหาที่เคยเกิดขึ้นซ้ำๆไม่ได้จนทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีเกณฑ์เกิดความระหองระแหงกันมากกว่าเดิม

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีสิงห์จะเข้าสู่จังหวะหัวร้อนเป็นพิเศษ ไม่ว่าคนรักจะทำอะไรก็ไม่ค่อยจะถูกใจคุณเลยสักอย่าง ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดที่แรงๆของคุณให้ดี เพราะสิ่งที่คุณตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจพูดออกไปอาจจะทำให้คุณต้องเสียใจเอง พยายามใจเย็นๆไว้จะดีที่สุด

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีกันย์ต้องระวังคนอื่นจะเข้ามาสร้างปัญหาให้คุณกับคนรักนั้นต้องผิดใจกัน ยิ่งเป็นคนในอดีตหรือเป็นเรื่องของคนรักเก่าก็ตาม เรื่องพวกนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักเกิดปัญหาได้

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้หัวใจมีเกณฑ์จะบอบช้ำ! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนพฤษภาคมนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube