fbpx
Home
|
ดวง

เปิดไพ่ 3 ราศี สงกรานต์นี้มีเกณฑ์หวาน

Featured Image

          ซีซั่นวาเลนไทน์ผ่านไปแล้วใครเกาะขบวนคนมีคู่ไม่ทันแล้วต้องบินกลับรังมาเล่นสงกรานต์คนเดียวมีไหม ถึงเวลาอินเลิฟกับเขาบ้างแล้ว กับ 3 ราศีที่มีเกณฑ์พบรักกลางสงกรานต์ เปลี่ยนร้อนกายเพราะดวงอาทิตย์ มาเป็นร้อนหน้านิดๆเพราะรอยยิ้มของเธอกันดีกว่า

ใครจะลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ ไปดูกันเลย!

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

          ชาวราศีกันย์ สงกรานต์นี้มีเกณฑ์รักดีได้ใจสั่นไหวกับคนอ่อนโยน โรแมนติก ที่พร้อมจะเข้ามาสาดหัวใจรัวๆ ตรงกับช่วงนี้เราเริ่มรู้สึกใจอ่อนไหวง่าย ความรักติดอันดับร้อนแรงไม่แพ้อากาศเลยทีเดียว

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

          พี่น้องราศีตุลย์ท่านไหนที่กำลังมองหาความรักกลางเทศกาลสงกรานต์ มีแววรับความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคงสุดๆ อาจจะไม่ได้แซ่บหรือซึ้งเท่าคู่คนอื่น แต่ก็มั่นใจได้ชัวร์ว่าไม่ฉาบฉวยแน่นอน ถึงจะบอกรักน้อยแต่อยู่รักด้วยนานๆนะจ้ะ

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

          หนุ่มสาวราศีเมษคนไหนที่กำลังรอคอยความรักจากใครสักคนอยู่มีแววขบวนหัวใจวิ่งเข้าใส่แบบเต็มที่ ใกล้ฤกษ์สารภาพรักดีๆกับคนที่แอบปิ๊ง หรือคนใกล้ๆที่ปิ๊งอาจเข้ามาบอกรักเรา แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสนิทสนมและแต้มรักที่เราทำคะแนนด้วยนะ

 

          และนี่ก็คือ  3 ราศีที่มีแววสละโสดรับสงกรานต์ สำหรับอีก 9 ราศีที่ไม่เข้าข่ายก็อย่าเพิ่งเศร้าไป เพราะยังมีดวง 12 ราศีของเดือนเมษายนให้อ่านลุ้นเลิฟต่อไปอีก คลิกอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2565 ได้เลย รวมถึงถ้าใครที่ชอบนักเรื่องมูเอ๋ยมูใจ อ่านดวง อยากเสริมดวง เทคนิคเสริมโชคลาภต่างๆ สามารถติดตามต่ออีกที่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube