fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม!

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ดวงความรักจะพบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย!

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีเมษนั้นต้องขอบอกเลยว่าดวงความรักเด่นมาก มีโอกาสพบรักกับเพื่อนเก่าหรือพบรักผ่านจากการทำธุรกิจ ซึ่งคนที่จะเข้ามานอกจากจะนำความรักมาให้คุณแล้วยังมีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอีกด้วย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนใหม่ที่เข้ามาผ่านการเดินทางไกลหรือผ่านงานกิจกรรมต่างๆที่คุณจะต้องไปในเดือนนี้ ซึ่งคนๆนี้จะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื้นหัวใจอีกครั้ง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะสะดุดรักกับคนใกล้ตัวหรือคนที่คุณไม่คาดฝัน คนๆนี้จะทำให้ความรักของคุณสดใสกว่าที่ผ่านมา ลองสังเกตคนรอบข้างให้ดี อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี่แหละ หรืออาจจะได้เลื่อนขั้นจากเพื่อนสนิทกลายมาเป็นคนรู้ใจก็ได้นะ

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนพฤศจิกายนนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube