fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ จะเสน่ห์แรงแบบสุดๆ

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีในช่วงเดือนตุลาคมที่จะเสน่ห์แรงแบบสุดๆ ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย!

3 ราศีใดจะเสน่ห์แรงแบบสุดๆ

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีเมษจะมีความสดใสขึ้นกว่าที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ชาวราศีเมษอาจจะว้าวุ่นใจจากความรักครั้งเก่า แต่ในเดือนนี้ความว้าวุ่นใจของคุณจะค่อยๆหายไป เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่จะเข้ามาช่วยดูแลหัวใจให้ดีขึ้นกว่าเดิมพร้อมกันถึงสองคน 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

     ในเดือนนี้ชาวราศีธนูจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจจากคนรอบข้างแบบสุดๆ อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้คุณดูแลตัวเองเป็นพิเศษ จึงเป็นเรื่องปกติที่ใครๆก็อยากเข้ามาทำความรู้จักคุณ แถมในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่ถูกใจอีกด้วยนะ

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

     ในเดือนนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีออร่าความสวยจับ จะมีคนเข้ามาต่อแถวขายขนมจีบกันให้วุ่น แต่ความเสน่ห์แรงของคุณในครั้งนี้จะทำให้คุณเกิดความลังเลในเรื่องของการตัดสินใจ ไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี คนนู้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ 

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้จะเสน่ห์แรงแบบสุดๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนตุลาคมนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2564 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube