fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 กันยายน 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 30 กันยายน 2564  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 กันยายน 2564

วันจันทร์

การงาน

   การงานในช่วงนี้คุณจะรู้สึกกดดันกับงานที่คุณกำลังทำอยู่ เนื่องจากโดนคาดหวังเอาไว้สูง แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะคนรอบข้างคุณจะคอยช่วยเหลือให้งานออกมาได้ดีแบบที่คุณตั้งใจไว้

การเงิน

   ในช่วงนี้คุณจะบริหารเรื่องการใช้เงินได้ดีมากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินเข้ามาจากหลายทาง ไม่ว่าจะมาจากอาชีพหลักและอาชีพเสริม หากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะทำออกมาได้ดี   

ความรัก 

   คนมีคู่ในเดือนนี้คนรักของคุณจะคอยช่วยเหลือในเรื่องปัญหาที่คุณกำลังจะเจอ ส่วนคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะไปแอบชอบคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องทำงานหนัก มีอะไรต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ค่อนข้างที่จะเหนื่อย แต่งานทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี   

การเงิน

     ช่วงนี้ใช้จ่ายเงินเก่งมาก ยิ่งช้อปปิ้งออนไลน์นี่ขอให้บอกคนวันอังคาร อะไรลดราคาต้องซื้อไว้ก่อน จะใช้หรือไม่ใช้ก็อีกเรื่อง CFไว โอนไวสุดๆ ถ้าช่วงนี้ยังช้อปปิ้งเก่งแบบนี้ ระวังปลายเดือนจะหมุนเงินไม่ทันนะ    

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้ค่อนข้างกังวลกับความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก อยู่ดีๆคุณก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับคนรัก คนโสดมีโอกาสเจอรักครั้งใหม่แบบไม่ทันได้ตั้งตัว

 

วันพุธ

การงาน

     การงานในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา จนทำให้การทำงานของคุณไม่ค่อยราบรื่น เร็วๆนี้จะมีเพื่อนที่อยู่ในเครื่องแบบเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนให้งานของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความใจดี เพราะเร็วๆนี้จะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงินทอง ลองตัดสินใจให้ดี เพราะบางทีอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้คนรักของคุณจะทำให้คุณอึดอัดใจ จนทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกัน  ส่วนคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่ตรงสเปคเข้ามาทำความรู้จัก 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานในช่วงนี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้เกิดความเปลี่ยนแปลงจนทำให้งานของคุณเกิดความติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่ในตอนนี้ทุกอย่างจะดีขึ้นเพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้ยังคงใช้เงินเก่งอยู่เหมือนเดิม สำหรับใครที่อยากจะลงทุนหรือจะเริ่มทำธุรกิจอะไรในช่วงนี้ต้องตัดสินใจดีๆ ถ้ายังไม่มั่นใจก็ควรงดการลงทุนไว้ก่อน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการน้อยใจ เพราะต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีรุ่นน้องเข้ามาชอบแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

    

วันศุกร์

การงาน 

     ช่วงนี้อาจจะพบเจอมรสุมในเรื่องของการทำงานค่อนข้างเยอะกว่าที่ผ่านมา ระวังอาจจะเกิดปัญหาในเรื่องของการทำงานไม่ทัน เพราะฉะนั้นคุณต้องจัดสรรเวลาการทำงานให้ดีๆ    

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้อยู่ในจังหวะที่ต้องระวังการใช้เงินอย่างมากๆ เพราะมีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทัน บางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องของหนี้สินที่เกิดจากบัตรเครดิต

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่เฉยชาแบบสุดๆ แต่ยังคงรู้สึกรักกันอยู่ แต่ไม่ค่อยมีความสุข คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจไม่เหงาบ้าง แต่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานในช่วงนี้จะมีความลงตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ในส่วนของงานก็ยังค่อนข้างที่จะหนักอยู่ แต่การทำงานหนักในโปรเจคนี้จะทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณก้าวหน้ายิ่งขึ้น

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง มีเงินพอใช้ตลอดทั้งเดือน มีเงินเก็บมากขึ้นเล็กน้อย เพราะคุณระมัดระวังในการใช้เงินพอสมควร ยิ่งในช่วงครึ่งเดือนหลังจะมีรายจ่ายลดลงอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังคำพูด เพราะบางทีคำพูดของคุณจะทำให้คนรักน้อยใจได้ ส่วนคนที่โสดอยู่นั้นจะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานยุ่งอีรุงตุงนังแบบสุดๆไปเลย งานเก่ายังไม่ทันเสร็จ งานใหม่ก็มากองรออีก เดี๋ยวคนนู้นก็จะให้ทำงานนี้ เดี๋ยวคนนี้ก็จะให้แก้งานโน้น เรียกได้ว่าทำงานจนหัวหมุนสุดๆไปเลย

การเงิน 

     ในช่วงนี้สำหรับใครที่ทำธุรกิจกับคนในครอบครัว การเงินของคุณค่อนข้างจะมีปัญหาเนื่องจากผลประโยชน์ของการทำธุรกิจนั้นไม่ลงตัว มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งในเรื่องของเงินๆทองๆ   

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กัน ส่วนใหญ่คุณ​​จะยุ่งแต่เรื่องของตัวเองมากกว่าที่จะสนใจคนรัก คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน 

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 กันยายน 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube