fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ระวังจะมีปัญหาเรื่องความรัก

Featured Image

          ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือนกันยายน วันนี้ทีม iNN ได้นำดวงความรักของเดือนกันยายนมาเตือนทุกคนกัน ในช่วงนี้จะมี 3 ราศีที่จะต้องระวังมีปัญหาในเรื่องของความรัก ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันได้เลย!

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          ในเดือนนี้ชาวราศีเมษความรักของคุณเหมือนขิงก็ราข่าก็แรง มีเกณฑ์ที่จะเกิดการทะเลาะกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าช่วงนี้อยู่ใกล้กันไม่ได้เลย แค่เอ่ยปากนิดหน่อยก็มีเรื่องให้เถียงกันแล้ว แต่ไม่ว่าจะทะเลาะหนักขนาดไหน สุดท้ายก็รักกันอยู่ดี  

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

          ในเดือนนี้ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ที่จะทำให้คนรักเสียความรู้สึกเพราะคำพูดของตัวคุณเอง ดูเหมือนเดือนนี้คุณจะอารมณ์ร้อนค่อนข้างบ่อย มีเรื่องเล็กๆน้อยๆให้ทะเลาะกันตลอด และคุณมักจะเผลอพูดจาใส่อารมณ์กับคนรักของคุณแบบที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังคำพูดไว้ให้ดีๆนะชาวราศีเมถุน

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

          ในเดือนนี้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่ความรักจะถึงทางตัน ในช่วงนี้คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์กับความรักที่มีอยู่ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความไม่เข้าใจ และมีเรื่องให้เสียใจอยู่ตลอด บางครั้งคุณก็อยากจบปัญหาแบบนี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่บางทีใจก็ไม่เด็ดขาดพอ ลองตัดสินใจดูดีๆว่าคุณอยากจะสู้ต่อหรือว่าควรพอแค่นี้

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาเรื่องความรัก สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนกันยายนนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2564 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube