fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กันยายน 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 กันยายน 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 กันยายน 2564

วันจันทร์

การงาน

     ในช่วงนี้งานของคุณจะเยอะและวุ่นวายมาก และงานที่คุณทำอยู่จะเกิดปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ แต่อย่าเครียดมากเกินไป เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว    

การเงิน

     ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเหตุให้เสียเงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในการใช้เงินให้ดี

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ดีมาก มีโอกาสจะเกิดเรื่องดีๆระหว่างคุณทั้งสองคนด้วย คนโสดที่กำลังเหงา เร็วๆนี้จะได้พบเจอคนใหม่ๆที่จะเข้ามาทักทายจากโลกโซเชียล

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณยังมีความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง เพราะต้องมีเรื่องให้ติดต่อกับคนหลายฝ่ายอยู่ตลอด แต่ไม่ต้องกังวล เพราะคุณจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่

การเงิน

     ช่วงนี้การเงินไม่ขาดมือ มีเงินใช้อยู่เรื่อยๆ เร็วๆนี้มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยง

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้จะต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดสักนิด เพราะบางทีคำพูดของคุณอาจจะทำให้คนรักน้อยใจได้ คนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยสนใจกับความรักสักเท่าไร เพราะให้ความสำคัญกับเงินและงานมากกว่า

 

วันพุธ

การงาน

     ใครที่กำลังว่างงาน อยากได้งานใหม่ หรือพึ่งสมัครงานไปนั้นเตรียมเฮได้เลย ในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อกลับมาหลังจากที่คุณรอคอยมานาน   

การเงิน

     ดวงการเงินในช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่ในตอนนี้จะมีโอกาสที่จะขยับขยายให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ความรัก 

     คนมีคู่ช่วงนี้ระวังมีคนมายุให้คุณต้องผิดใจกับคนรัก ส่วนคนโสดในช่วงนี้ค่อนข้างเงียบเหงา เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     ดวงการงานในช่วงนี้คุณจะต้องรับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัดหรือไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ต้องทำเพราะผู้ใหญ่สั่งมา มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับคนที่ทำงานสูงมาก พยายามใจเย็นๆเข้าไว้ 

การเงิน 

     ในช่วงนี้ดวงการเงินจะดีขึ้น มีโอกาสได้รับเงินก้อนจากการเดินทาง รวมถึงจะได้กำไรจากการลงทุนเล็กๆน้อยๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างซัพพอร์ตดูแลกันอย่างดี ส่วงคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะหวั่นไหวกับคนที่เคยเห็นกันบ่อยๆหรือเพื่อนสนิท

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความเหน็ดเหนื่อยอย่างเห็นได้ชัด อดทนอีกนิด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้คนเก่งเข้ามาช่วยเรื่องงานของคุณให้เบาลง   

การเงิน 

     ยังไม่ทันได้กลางเดือน คนวันศุกร์ก็ใช้จ่ายกันแบบไม่ยั้ง ใช้เงินเก่งมาก ถ้าคุณยังใช้จ่ายเกินตัวแบบนี้ พอใกล้จะสิ้นเดือนก็คงจะเหมือนสิ้นใจแน่ๆ

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้เหมือนจะมีระยะห่างเกิดขึ้น เพราะต่างคนต่างสนใจงานของตัวเองมากกว่า สำหรับคนโสด คุณจะมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจผ่านคนใกล้ตัว

 

วันเสาร์

การงาน

     ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องรับผิดชอบงานที่สำคัญ และต้องโฟกัสกับงานเป็นพิเศษ จนบางครั้งคุณรู้สึกเครียดและกดดันตัวเองมากจนเกินไป

การเงิน 

     ช่วงนี้การเงินของคุณมีรายได้ค่อนข้างดี แต่ก็ยังใช้จ่ายเยอะเหมือนเดิม ซึ่งส่วนใหญ่จะเสียเงินจากความใจดีที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น 

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้ขัดใจเล็กๆน้อยๆ ไม่ค่อยหวานกันสักเท่าไร คนโสดมีโอกาสที่จะเจอคนถูกชะตา แต่คนรอบข้างเหมือนจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้

    

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะต้องวางแผนในการทำงานให้รอบคอบมากกว่าเดิม เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานพลาด และอาจจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจได้

การเงิน 

     ดวงการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีกว่าที่ผ่านมา มีรายได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งส่วนใหญ่รายได้ที่เข้ามาเพิ่มจะมาจากอาชีพเสริม ไม่ใช่งานประจำ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยมาก ต่างคนต่างจะเอาชนะกัน ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ส่วนคนโสดจะมีคนที่มีเสน่ห์เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กันยายน 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube