fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ภาพยนตร์ รักนะซุปซุป ได้รับรางวัลพิเศษจากงาน คมชัดลึกอวอร์ด

Featured Image

ภาพยนตร์ รักนะซุปซุป ได้รับรางวัลพิเศษจากงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2564

โดยทางคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งนี้ได้จัดรางวัลพิเศษ 2 รางวัลคือ รางวัลคนบันเทิงแต่งกายไทยร่วมสมัยดีเด่น และ รางวัล เพลง-ภาพยนตร์-ละคร ส่งเสริม ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยดีเด่น

โดยภาพยนตร์ รักนะซุปซุป ได้ถ่ายทอดศิลปะวัฒนธรรมไทยมลายูในพื้นที่ทางภาคใต้จนคว้ารางวัล

ภาพยนตร์ ส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมดีเด่นไปครองในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมมาเป็นผู้มอบรางวัลให้ โดยมี นายเกรียงไกร มณวิจิตร ผู้กำกับภาพยนตร์รักนะซุปซุป และ ศิลปินมะนารา ศิลปินผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ รักนะซุปซุป ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

โดยนายเกรียงไกร มณวิจิตร ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า

“ในฐานะตัวแทนภาพยนตร์รักนะซุปซุป ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางกระทรวงวัฒนธรรม และคมชัดลึกอวอร์ด สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มากครับ วัตถุประสงค์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ แล้วก็เพื่อให้ผู้คนได้รับรู้และได้เห็นศิลปะวัฒนธรรมอาหารไทยมลายูในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผมเอง ต้องขอขอบคุณทางพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส ท่านผู้ว่าหมัด ท่านรองผู้ว่าจังหวัดนราธิวาส และผู้ที่เกียวข้องต่างๆ ที่ผมอาจจะไม่สามารถเอยนาม ได้หมดในวันนี้ ขอบคุณพี่หว่อง M-Picture ขอบคุณนักแสดง น้องเข็ม น้องสมาย คุณพี่เต้ พี่นุ๊ก พี่จิ้ม และนักแสดงทุกๆท่านนะครับ และที่สำคัญขอบคุณภารยาของผมที่เขียนบทเรื่องนี้ขึ้นมา รางวัลนี้ เป็นรางวัลมีค่าและทรงเกียรติ เป็นความทรงจำของภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ ของคุณมากครับ ขอบคุณจริงๆ”

#รางวัลคมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่17 #รักนะซุปซุป #รางวัลภาพยนตร์ส่งเสริมวัฒนธรรมดีเด่น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube