fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป้อง” แฮปปี้วันทองกระแสดี ไม่หวั่นกระทบภาพลักษณ์เจ้าชู้

Featured Image

ป้อง ณวัฒน์แฮปปี้วันทองกระแสดี ไม่หวั่นกระทบภาพลักษณ์เจ้าชู้เชื่อคนดูเข้าใจ

เรียกว่ากระแสตอบรับถล่มถลายสำหรับละครน้ำดี วันทอง ที่ทำชาวเน็ตพูดถึงอย่างมากแถมยังอินกับบทขุนแผนที่ได้พระเอกหมาดหล่อป้องณวัฒน์มารับบทนี้อีกด้วยล่าสุดงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มป้องเจ้าตัวก็เผยความรู้สึกว่า

รู้ตั้งแต่ก่อนเล่นแล้วว่าบทจะเป็นแนวนี้นะครับ ก็เต็มที่ แต่ใครดูก็จะรู้ว่าบทก็ช่วยขุนแผนเยอะ (หัวเราะ) คือเราปรับให้ทันยุคทันสมัย และให้ผู้ชมดูแล้วน่าจะสนุกที่สุดในแบบนี้ ล่าสุดที่มีซีนคอมเมดี้ ได้คุณต้นหอมมาช่วย พี่สันต์เก่งมาก เขาจะมีการเล่าเรื่องที่ดีครับ อย่างวันทองก็ว่าสองใจจริงหรือเปล่า ขุนแผนเจ้าชู้จริงมั้ย ขุนช้างชั่วโหดร้ายจริงหรือเปล่า ตอนจบก็จะได้รู้กันว่าเป็นยังไง

เรื่องนี้อยากสุดไหม ก็คุยกับพี่บอยนะ ว่าเล่นบทเจ้าชู้มากเมียมาเยอะ พี่บอยก็บอกว่าลองอีกทีมั้ยล่ะ ไหนๆ มาทางนี้แล้วก็ลองไปให้สุดส่วนคนติดภาพเจ้าชู้ก็ดี เพราะแปลว่าเราเล่นแล้วคนดูเชื่อ (ยิ้ม) กลัวไหมคนจะติดภาพลักษณ์เจ้าชึ้คือก็เล่นบทอย่างนี้มาเยอะแล้วครับ มันก็เป็นการทำงานเนอะ จะกลัวทำไม ไม่มีอะไรต้องกลัว คนที่มีเหตุผลเขาก็ต้องเข้าใจสิว่านี่คือการทำงาน คือบทบาท นางร้ายในละคร ตัวจริงก็ไม่เห็นจะร้ายสักคน เขาก็ดีทั้งนั้น นางเอกในละครตัวจริงอาจจะไม่ดีก็ได้ คือมันเป็นการทำงาน เป็นการแสดง ไม่เกี่ยวครับ

ด้านงานที่จีนช่วงนี้บินไปบินมาก็ยาก เพราะต้องกักตัว ก็พักไปก่อน รอดูว่าหลังโควิดจะเป็นยังไง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ส่วนตัวคิดว่ามันไม่คุ้ม กักตัว14 วัน ไปถึงนู่นต้องกักต่ออีก 14 วันถึงจะได้ทำงาน แต่ก็เห็นเพื่อนดาราบางคนก็มีไปกันอยู่นะครับ อันนี้ผมก็ไม่รู้เนอะ แต่ของผมก็หยุดไปโดยปริยา คิดถึงไหม ก็ชอบนะ เวลาบินไปจีนเราก็เหมือนไปเที่ยวด้วย ไปเจออะไรใหม่ๆ ด้วย ได้ทำงานด้วย แฟนๆ จีนก็น่ารัก ก็อยากไปตลอดแหละครับ อากาศก็หนาวๆ ดี ถ้าเปิดหรือถ้ามีโอกาสก็จะทำครับ ดูเหตุการณ์จังหวะและโอกาสก็ยอมรับเสียดายเหมือนกันทุกคนทั่วโลกแหละ เราไม่ได้เดินทาง ทำงาน ไปเที่ยว ก็ตัดโอกาสกันหมดครับ ทั้งผู้ประกอบการในไทยด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube