fbpx
Home
|
บันเทิง

เปิดประวัติ อินฟูเอนเซอร์สาวสวย หลิน มาลิน ผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024

Featured Image

          เข้าสู่ช่วงฤดูกาล การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 อย่างเป็นทางการ การแข่งขันนางงามที่ไม่ได้วัดกันแค่ความสวย แต่ต้องประกอบด้วย 4 B “Body Beauty Brain และ Business” และหนึ่งในนางงามที่แฟน ๆ ต่างจับตามอง นั่นก็คือ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ที่เรียกได้ว่าสวย ครบ จบในคนเดียว ตามบริบทของการประกวดในครั้งนี้ และนี่จึงเป็นเหตุผลที่แฟนนางงามต่างให้ความสนใจ และวันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเล้ยยย!!

ประวัติ หลิน มาลิน ชระอนันต์

          โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า มาลิน ชระอนันต์ ชื่อเล่น หลิน สาวลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ เกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกทั้งยังมีความสามารถในการร้อง การเต้น รวมถึงถ่ายแบบอีกด้วย เรียกได้ว่าตรงตาม CONCEPT ของแกรนด์เลยล่ะค่ะ

          ซึ่งก่อนเข้าสู่วงการการประกวดนางงามหลายคนจะรู้จักเธอในฐานะของอินฟูเอนเซอร์ชื่อดังแห่งวงการบิวตี้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น สาวหลินก็ยังเป็นนักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ Skinboss Thailand อีกทั้งยังมีคลินิก ร้านคาเฟ่ ผลิตภัณฑ์สินค้าเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง จบครบเครื่องสุด ๆ (ไม่มงได้หรอแม่)

          และก่อนหน้าที่สาวหลินของเราจะเริ่มเข้าสู่วงการนางงาม เธอเริ่มเตรียมตัวด้วยการฝึกฝนอย่างหนัก มีการพัฒนาในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งการเดิน การเพอฟอร์ม การตอบคำถาม ซึ่งเวทีมิสแกรนด์ ก็ถือว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามครั้งแรกของเธอเลยละ 

          ซึ่งด้วยความสวย ความโดดเด่น ทัศนคติดี ไม่ว่ารอบไหน ๆ สาวหลินก็ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ทำให้เธอได้คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ไปครองได้สำเร็จ แบบไม่ค้านสายตาเลย เรียกได้สมมงสุด ๆ!

          โดยหากใครได้ติดตามสาวหลินนั้น จะรู้ว่าเธอนั้นเป็นสาวสวย น่ารัก มีความเฟรนลี่ ตลก เฮฮา มีความเป็นตัวของตัวเองมาก ฉลาด ไหวพริบดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่น่าจับตามองในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 นี้ (มงใหญ่มาแน่ค่าาา)

          ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับประวัติของ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนางงามที่ปังมาก! และน่าจับตามองสุดๆในการประกวดครั้งนี้ หากใครที่ชื่นชอบ และอยากซัพพอร์ตสาวหลิน มาลิน ของเราก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย ครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา

ช่องทางการติดตามหลิน มาลิน

Instagram : @malinmln

Tiktok : @malinmlnka

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube