Home
|
บันเทิงไทย

เอวา แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์สุดซึ้ง

Featured Image

แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต! เอวา แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์สุดซึ้ง

 มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับสาวสวยมากความสามารถ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือเอวา หกฉากครับจารย์เซเลบสาวคุณหนู ทายาทธุรกิจกิจการยาสามัญประจำบ้านหมื่นล้าน ที่ตอนนี้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานทั้งหน้าจอ และ ช่องยูทูปเบอร์ในนาม sunflowava มีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ จนเหล่าแฟนคลับมีสมญานามสุดปังปุริเย่ เป็นที่รู้จักในชื่อด้อมว่าเหล่าพระอาทิตย์หรือด้อมพระอาทิตย์ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับของสาวเอวาก็เล่นใหญ่จัดใหญ่ รับบทสายเปย์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวเอวาด้วยการบอกรักผ่าน บิลบอร์ดกลางกรุงเทพฯพร้อมคาราวานป้ายบอกรักผ่านป้ายโฆษณารถตุ๊กตุ๊ก กันไปแล้ว

ล่าสุดสาวเอวาเลยไม่รอช้า ขอตอบแทนความรักให้กับแฟนคลับกลับคืน ด้วยการนัดรวมพลด้อมพระอาทิตย์ครั้งแรกในชีวิต กับรูปแบบแฟนมีตครั้งสำคัญในชีวิต  สไตล์นิวนอร์มอล ที่เจ้าตัวลงทุนแปลงโฉม แต่งองค์ทรงเครื่องมาในลุคเจ้าหญิงแสนหวานแบบไม่ต้องใส่น้ำตาล พร้อมมงกุฎและสายสะพาน ที่เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วโดนตกอย่างแรง ถือโอกาสรวบยอดจัดย้อนหลังวันเกิดไปในตัว เลยได้เห็นของขวัญสัญลักษณ์ประจำด้อมอย่างดอกทานตะวันเบ่งบานกันเต็มทั้งงาน เรียกได้ว่าเป็นแฟนมีตครั้งแรกที่สาวเอวาซาบซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก จนต้องขอโพสต์ข้อความในใจ กลั่นมาเป็นตัวหนังสือลงอินสตราแกรมส่วนตัว sunflowava ใจความบ้างส่วนไว้ว่า

 

     “แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต เลยแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยเลย วันเกิดปีนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดคือพระอาทิตย์ที่อยู่ข้างๆดอกทานตะวันเสมอจริงๆ ขอบคุณมากๆนะคะ เพราะสถานการณ์โควิดเลยทําให้ต้องจำกัดจํานวนคน และต้องให้ทุกคนใส่หน้ากากตลอดเลย อะไรที่เอวา ทำผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ วันนั้นคือหนึ่งวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เอวาได้ร้องเพลงแทนใจให้ทุกคนฟัง ได้ร้องเพลงคู่กับพระอาทิตย์ ได้กอดทุกคนเรียงตัวแบบที่เคยอยากทำ ได้มอบของขวัญให้กันและกัน ได้เล่นมุก5บาท10บาทให้ทุกคนได้ฟัง ได้คุยกับทุกคน ได้เติมพลังและให้กําลังใจกัน เจอกันงานหน้านะคะ ตอนนี้เอวาก็จะตั้งใจทำงาน สร้างผลงาน ศิลปะที่เอวารักให้ทุกคนได้ดูและยิ้มได้ตลอดไป ขอบคุณที่เติมไฟให้กันในวันที่จะหมดไฟ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube