Home
|
เพลง

ศิลปินค่ายข้าวสารซาวด์ และ KSGANG ร่วมส่งมอบความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2567

Featured Image
ศิลปินค่ายข้าวสารซาวด์ และ KSGANG ร่วมส่งมอบความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2567

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 ศิลปินค่าย KSGANG นิว วีวี่ Rozy chicz , ต้อง – ธนาภรณ์,จี๊ด Sole me ,ตู้เพลง,อุ้ม – ธาริสา และศิลปินค่าย ข้าวสารซาวด์ โชเล่ย์-ชคัทพล, ไอซ์ ณัฐชา ,แบ่มแบ๋ม,ไทม์–ธนวัฒน์,ฟีมเฟีย ร่วมส่งใจอวยพรปีใหม่ มอบความรักให้ แก่แฟนเพลงและชาวไทยทุกๆ คน

นิว Rozy chicz

ปีใหม่ปีนี้ 2024 นิวก็อยากจะขออวยพรให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในปี2024 เรื่องที่ไม่ดีของปีที่เเล้วๆก็ทิ้งไว้ในปีนี้นะคะ ปีหน้ามีสิ่งที่ปังๆรอทุกคนอยู่เเน่นอน เเละที่สำคัญเลยอยากขอให้ทุกๆคนใช้ชีวิตกันแบบไม่ประมาท เเละรอบคอบในทุกวัน ใครมีเดินทางไปที่ไหนขอให้ขับรถระวังๆนะคะ พบเจอเเต่ผู้คนที่น่ารักเเละเป็นมิตรภาพที่ดีกันตลอดไป สวัสดีปีใหม่นะคะ

วีวี่ Rozy chicz

Happy new year 2024 นะคะทุกคน วีวี่ขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุข ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ ทิ้งเรื่องที่ไม่ดีไว้ในปีนี้ และขอให้ทุกคนสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนาไว้ที่จะทำให้สำเร็จในปีหน้า ดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้อยู่กับเราไปนานๆ ฝากทุกๆคนติดตามเพลงชุดคุย ของ Rozy chicz ในต้นเดือนมกราคมด้วยนะคะหวังว่าทุกคนจะชอบ สุดท้ายนี้ i wish you all a holiday season that is filled with wonder and delight na kaa!! Sending a lots of love xoxo

อุ้ม – ธาริสา

เนื่องในวันนี้เป็นวันปีใหม่ไทย สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกๆคนมีแต่ความสุขกาย สบายใจ สุขภาพร่างกายแข็งแรง อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ และถ้าเดินทางออกต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ ขอให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกๆคนตลอดทั้งปีเลยนะคะ พบเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สิ่งไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไว้กับปีที่แล้วนะคะ ขอให้ปีใหม่ปีนี้ทุกคนเฮงๆรวยๆ มั่งคั่ง มั่งมี ใครที่ฝันอะไรไว้ในปีนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จ ขอให้ทุกวันของทุกๆคน เป็นวันที่โชคดีมีความสุขนะคะสวัสดีปีใหม่ HAPPY NEW YEAR!!

ต้อง – ธนาภรณ์

สวัสดีค่ะ ต้อง ธนาภรณ์ ศิลปินจาก KSGANG ค่ะ Happy New Year 2024 ทิ้งปีเก่าไว้ข้างหลัง จดจำแต่ความทรงจำที่ดีพร้อมรับเรื่องราวดีๆ ในปีหน้ากันนะคะ ปีใหม่ปีนี้ขอให้ทุกท่านพบเจอแต่เรื่องที่ดี ขอให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดี ที่สวยงามหยิบจับค้าขายอะไรก็ขอให้ร่ำรวย ยอดขายเฮงๆปังๆทุกๆเดือนได้จับเงิน จับทองกันเป็นกอบเป็นกำ สุขภาพร่างกายแข็งแรงกันทั้งครอบครัวจะเดินไปไหนมาไหนปลอดภัยทุกทริปทุกทางแล้วพบกันปีหน้า สวัสดีปีใหม่ค่ะ

จี๊ด Sole me

Happy new year 2024 นะคะ จี๊ดขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคน อะไรที่ไม่ดีขอทิ้งท้ายในปีเก่า ปีใหม่นี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา มีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ปังๆ ยิ่งขึ้น ที่สำคัญขอให้เฮงๆ กันทุกคน เดินทางไปเที่ยวที่ไหนขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ที่สำคัญฝากผลงานของ Sole meและ เพื่อนๆใน ค่าย KSGANG พวกเราด้วยนะคะ จะมีผลงานมาให้ทุกคนได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ รักพวกเราน้อยๆแต่รักนานๆ ไปอีกสิบๆปีเลยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

ตู้เพลง

Happy new year 2024 ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขสมหวังทุกประการ คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง อะไรไม่ดีทิ้งไว้ปีเก่ามาเริ่มต้นกันใหม่นะตัวเอง ใครที่เดินทางไปไหนก็ขอให้สวัสดิภาพ ไปตวงความสุขกลับมาให้เยอะๆ เก็บพลังงานดีๆมาใช้ในปีใหม่นะคะ ขออวยพรให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง มีเวลาให้ตัวเองเยอะๆ ได้พักผ่อนเต็มที่ ได้กินของอร่อยๆตลอดปีมีแต่มื้อคุณภาพ ได้ไปเที่ยวทุกที่ที่อยากจะไป อะไรที่เคยแพลนไว้ปีที่แล้วว่าจะทำปีนี้ก็ทำด้วยหล่ะ! อย่าผลัดไปปีหน้าอีก สุดท้ายแล้วรอติดตามผลงานของตู้เพลงและเพื่อนๆด้วยค่ะ

แบ่มแบ๋ม

สวัสดีค่ะ แบ่มแบ๋ม ณัฐณิชา ศิลปินจากค่ายข้าวสารซาวด์นะคะ ปีใหม่ 2024 กำลังจะมาถึงแล้ว เนื่องในวันสำคัญนี้ แบ่มแบ๋มก็อยากอวยพรให้ทุกคนได้ใช้เวลานี้ไปกับคนรัก พักจากงาน พักจากความเหนื่อยล้าต่างๆ เติมแรงเติมพลังและความสดใสเข้ามาในชีวิตของทุกคนนะคะ ขอให้ปี 2024 นี้ เป็นปีแห่งการก้าวหน้าไปสู่ความมั่งคั่งโชคดีและความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ให้ทุกๆวันมีรอยยิ้มและความรักค่ะสุดท้ายนี้ ขอฝากให้เพลงจากค่ายข้าวสารซาวด์เป็นของขวัญให้ท่านตลอดทั้งปีด้วยนะคะ

โชเล่ย์-ชคัทพล

สวัสดีครับ โชเล่ย์ ชคัทพล ศิลปินจากค่าย Khaosansound ครับ สวัสดีปีใหม่2567 ปีใหม่ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนไม่ว่าจะคิดหวังสิ่งใดก็ขอให้เป็นอย่างที่ใจหวัง มีความสุขตลอดปี ร่ำรวยเงินทอง เป็นปีแห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ วางแผนทำสิ่งใดก็ราบรื่นและผ่านไปได้ด้วยดี มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บ ไม่จน ใครที่เดินทางกลับบ้านหรือมีแพลนเที่ยวช่วงวันหยุดยาวก็ขอให้เดินทางปลอดภัยและเดินทางอย่างระมัดระวัง พักผ่อนให้เต็มที่อะไรที่ไม่ดีหรือทุกข์ใจก็ทิ้งไว้ในปีเก่าและเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี มีโชคลาภ มีความสุขทั้งกายและสุขใจ ตลอดทั้งปีนะครับ และฝากติดตามผลงานของศิลปินทุกคนในค่าย Khaosansound รับรองว่าปีหน้ายังมีเพลงเพราะๆให้ทุกคนได้ฟังและติดตามอีกแน่นอนครับ

ไอซ์ – ณัฐชา

สวัสดีค่ะ ไอซ์ ณัฐชา ศิลปินจากค่ายข้าวสารซาวด์ค่ะ สวัสดีปีใหม่ไทย 2567 นะคะ หนูขออวยพรให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกคน เป็นปีที่มีแต่ความสุข ประสบความสําเร็จในทุกๆสิ่งในปีใหม่นี้ พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขกาย สบายใจ ปราศจาก ทุกข์โศก โรคภัยทั้งหลาย เงินทองไหลมาเทมา เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานนะคะ Happy new year ค่ะ

ไทม์ – ธนวัฒน์

สวัสดีปีใหม่นะครับ ไทม์ ธนวัฒน์ ครับ ศิลปินจากค่ายข้าวสารซาวด์ ปีใหม่ปีนี้ไทม์ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข ใครที่กลับบ้านต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางปลอดภัยใครที่อยู่กับครอบครัวก็ขอให้ได้รับความสุขเต็มที่ สิ่งไหนที่มันไม่ดีก็ให้ทิ้งไปกับปีเก่า ปีหน้าปีใหม่ก็ขอให้ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เพื่อนดีๆ เจ้านายดีๆ ร่ำรวยๆ ครับ

ฟีมเฟีย

Hello สวัสดีคนโสด สวัสดีค่ะ ฟีมเฟีย กชกร นะคะ ก็ ขออวยพร ให้ทุกคน รักและซัพพอร์ต กันมาโดยตลอด เดินทางกันมา เกือบครบ 365 วัน จะเริ่มนับ 1 ใหม่ไปพร้อมๆกัน ใครที่ กำลังเศร้า แนะนำให้ฟังเพลงเรา ใครที่กำลังเหงา ก็แนะนำให้ฟังเพลงเรา ฟีมก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆคน ที่กำลังจะผ่านเรื่องแย่ๆ และ เรื่องดีๆ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีกิน มีสุข กันถ้วนหน้า สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube