fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โอปอล์” แฮปปี้พา”อลิน-อลัน”ลุยกิจกรรมเรือไบ รับอีกฝ่ายชอบ

Featured Image

โอปอล์ ปาณิสาแฮปปี้พาอลินอลันลุยกิจกรรมเรือไบ รับอีกฝ่ายชอบ เผยหมอโอ๊คไม่ห้าม

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวเมื่อมีเวลาว่างก็จะพากันไปทำกิจกรรมสนุกๆ สำหรับครอบครัว อารยะสกุล ที่มีคุณแม่สุดแซ่บโอปอล์ ปาณิสา กับคุณพ่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ พร้อมด้วยลูกฝาแฝดอลินอลัน ล่าสุดก็ได้ควงกันไปทำกิจกรรมแล่นเรือไบที่สัตหีบ ซึ่งงานเปิดตัวOPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X ที่สาวโอปอล์เดินทางมาร่วมงานเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามบรรยาความสนุก

ล่าสุดพี่โอ๊คพาลูกไปดำน้ำล่องเรือไบ ซึ่งเราตกใจแดดนิดหนึ่งแต่พี่โอ๊คไม่ได้ห้ามให้ลูกกลัวแดดลูกจะดำก็ปล่อย ด้านทางลูกก็โอเคแต่แม่กังวลมาก ก็นั่งเรือรอบอ่าวอยากให้เขาใกล้ธรรมชาติ เราต้องทำตัวเป็นแม่ที่ลุย เรื่องความปลอดภัยเราไม่ห่วงเพราะครูที่สอนเรือไบเป็นครูทีมชาติหมด คือพี่โอ๊คอยากเรียนจริงจังโดยอยากให้ลูกเรียนจริงจังพอได้เล่นเขาก็รู้สึกอยากไปทุกอาทิตย์(หัวเราะ)ด้านทางลูกก็สนุกไม่กลัวอะไรเลย

ส่วนเรื่องให้ไปตรวจดีเอ็นเอหาความสามารถพิเศษของลูกเราได้คุยกับพี่โอ๊คแล้ว พยายามมองให้ได้หลายแง่มุมถ้าเราไปแล้วเขาบอกว่าลูกเราเป็นแบบนี้เราจะฝั่งใจไหมว่าลูกเราเป็นแบบนี้ เขาอาจจะไม่ได้เป็นก็ได้ เราว่าเรารู้จักลูกในระดับหนึ่งอยากให้เขาค้นหาตัวเองมากกว่า ซึ่งตอนนี้ลูกๆก็ไม่ได้ฉายแววอะไรเลย ลูกเราธรรมดามากสนุกกับการกินการเล่น ยังไม่มีความสามารถพิเศษอะไร

ส่วนวันครบรอบแต่งงานเป็นคนชอบลืม เพราะว่าเราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันพวกนี้ แต่พี่โอ๊คให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้ก็เลยต้องจำ ด้านพี่โอ๊คเขาก็เข้าใจไม่งอล

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube