fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดความจริงที่มาของคำว่า “คุณหนูหมื่นล้าน” จาก เอวา และเงินทุกบาทที่ทําคลิปการให้ได้มาจากไหน ?

Featured Image
เปิดความจริงที่มาของคำว่า “คุณหนูหมื่นล้าน” จาก เอวา และเงินทุกบาทที่ทําคลิปการให้ได้มาจากไหน ?

 

 

นับเป็นสาวยูทูบเบอร์ที่สวยทั้งกาย และ ใจ จริงๆสำหรับคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ซึ่งเราจะได้เห็นภาพความน่าชื่นชมตลอดว่า เอวา คือ ผู้ให้ และ ช่วยเหลือแบ่งปันต่อสังคมในรูปแบบต่างๆอยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะคนใกล้ตัว เอวา จะยิ่งต้องดูแลหัวใจให้ดีที่สุด เพื่อเป็นพลังใจในทุกด้านของชีวิต ซึ่งสิ่งต่างๆที่ เอวา ทำนั้นเพราะได้รับการปลูกฝังคำสอนจาก อากง และ คุณพ่อ มาโดยตลอด ล่าสุด เอวา ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตราแกรม @sunflowava การเป็นผู้ให้มอบของให้เป็นกำลังแก่เหล่าคนสู้ชีวิต พร้อมกับข้อความเผยที่มาของคำว่า “คุณหนูหมื่นล้าน” พร้อมกับแจงเงินทุกบาทที่ทําคลิปการให้ได้มาจากไหน ?

@sunflowava เงินทุกบาทที่เอวาทําคลิปการให้คือเงินที่เอวาหาได้เอง บางคนบอกอยากให้ทําใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ แต่พูดจริงๆจากใจเลยเงินจํานวนมาก คําว่า “หมื่นล้าน” คือเงินของคุณปู่เอวาไม่ใช่ของเอวา มีบางครั้งที่เอวาขอสปอนเซอร์คุณปู่แต่ก็ไม่กล้าขอตลอดเพราะเกรงใจคุณปู่ค่ะ เลยอาจจะมีให้ใหญ่บ้างให้เล็กบ้าง แต่ให้ด้วยใจที่อยากให้ทุกคนแน่นอนค่ะ 🌻🫰🏻💖 เอวาได้รับมาเยอะแล้ว วันนี้เลยอยากส่งต่อให้คนอื่น🌻💜🫶🏻 รอดูว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไป ขอบคุณทุกกําลังใจและคอมเม้นนะคะ ไอเลิฟยูบิ้กๆมัช

https://www.instagram.com/reel/Cxh1RL-R-1U/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ทำดีย่อมได้รับคำชื่นชม เมื่อแฟนๆได้อ่านข้อความของ เอวา ต่าก็เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ขอส่งกำลังใจและพลังบวกกลับไปให้เอวาด้วยนะคะ พวกเราได้รับความสุข กำลังใจและพลังบวกจากเอวาที่ทำคลิปดีๆออกมาให้พวกเราได้ดูตลอดเลย ขอบตุณนะคะ รัก , เอวาผู้มีติตใจเป็นบุญ ขอไห้เอวาเติบโตขึ้นเรื่อยๆนะคะ
รักๆๆ , ชอบคอนเทนท์แบบนี้ของน้องเอวามากๆค่ะ อยากให้น้องทำต่อไป ส่งต่อพรบางข้อให้เป็นจริงสำหรับบางคน เพราะคำว่า”ลำบาก”ของแต่ละคนมันไม่เท่ากันจริงๆค่ะ รักน้องและจะสนับสนุนน้องเอวาทุกช่องทางนะคะ Big LOVE

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube