fbpx
Home
|
หนัง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค.

Featured Image

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29”

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค.

เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฉะ อัด ซัดไม่เลี้ยง (Russian Raid)” : หลังจากพ่อซึ่งเป็นสายลับเสียชีวิตไปจากการโจมตีโรงงานผลิตขีปนาวุธเมื่อนานมาแล้ว นิกิตา อดีตหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองกำลังพิเศษได้กลับไปรัสเซียในฐานะทหารรับจ้าง เขาเป็นผู้นำทีมชั้นยอดในการปล้นเงินดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเป็นสถานที่เดียวกับที่พ่อของเขาตาย โดยไม่มีใครรู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเขาคือการแก้แค้น

 

เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ภารกิจป่วน ตามหาหัวใจ (All Nighter)” : เรื่องราวของ มาร์ติน หนุ่มนักดนตรีที่เลิกกับแฟนสาวไปได้หกเดือน แต่แล้ว กัลโลว พ่อของอดีตแฟนสาวก็โผล่มาหาพร้อมขอความช่วยเหลือให้ช่วยพาไปตามหาลูกสาว เรื่องราวสุดวุ่นจึงเริ่มต้นขึ้น เพราะในอดีต มาร์ติน และกัลโลว ก็ไม่ได้ถูกกันนัก แต่งานนี้ต้องมาร่วมมือร่วมใจกันเพื่อตามหาแฟนเก่า และลูกสาวให้เจอ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรท้านรก (Beyond Skyline)” :  เรื่องราวของ “มาร์ค” ผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่โลกถูกรุกรานเหนือท้องฟ้าโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ทำให้ลูกชายของเขา “เทรนต์” ถูกลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดเขาเข้าไปภายในยานขนาดยักษ์ของพวกมัน เพื่อช่วยชีวิตลูก…มาร์คจึงต้องเข้าสมทบกับกลุ่มกบฏต่อต้านเอเลี่ยน ณ ฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่ของมนุษยชาติ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube