fbpx
Home
|
หนัง

เมื่อความทรงจำกำลังถูกทำลาย แต่ความแค้นก็ต้องชำระ คู่หูต่างวัยจึงเกิดขึ้น ใน “Remember”

Featured Image

“ทรูวิชั่นส์ นาว” กำลังจะพาทุกคนร่วมเดินทางไปตามหาสาเหตุความแค้นของชายชราคนหนึ่ง ในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ผสมแอ็คชั่น ดราม่า  Remember (แค้นเดือดคนดุ) เรื่องราวของชายชรา ที่กำลังจะสูญเสียความทรงจำ แต่ภายในใจก็อัดอั้นไปด้วยแค้นที่ต้องชำระก่อนที่ความทรงจำเขาจะหมดสิ้นลง 

พิลจู (รับบทโดย อีซองมิน) กลายเป็นชายชราป่วยเป็นอัลไซเมอร์  หลังจากทรมานกับอาการเนื้องอกในสมองมานาน เขาสูญเสียครอบครัวไปในยุคญี่ปุ่นล่าอาณานิคม ทำให้ความแค้นถูกสะสมมากว่า 60 ปี และถึงเวลาแล้วที่จะต้องล้างแค้น เขาจึงจ้าง อินกยู (รับบทโดย นัมจูฮยอก) เพื่อนร่วมงานรุ่นหลานที่มีปัญหาเรื่องการเงิน มาเป็นคนขับรถให้หนึ่งสัปดาห์ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่า กำลังพาจะฆาตกรไปก่อคดีครั้งยิ่งใหญ่ และ อินกยู ก็ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าระหว่างที่เขาขับรถ ได้ถูกกล้องวงจรปิดเก็บภาพในจุดที่เกิดเหตุฆาตกรรม ทำให้เขากลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งของคดีนี้ และกำลังถูกกฎหมายไล่ล่าแบบกระชั้นชิด พิลจู ต้องแลกทุกอย่างเพื่อให้การล้างแค้นของเขาสำเร็จก่อนความทรงจำของเขาจะสลายไปตลอดกาล

มาร่วมติดตามภารกิจการล้างแค้นของพวกเขาทั้งคู่ ว่าสุดท้ายแล้วจะจบลงอย่างไร  ได้ใน Remember (แค้นเดือดคนดุ) วันอาทิตย์ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ นาว

TrueVisions Now Lite Package แพ็กเดียวคุ้มสุด ดูครบทุกช่องบันเทิงสุดฮิต ไม่ว่าจะหนังไทย หรือหนังต่างประเทศ และยังให้คุณเชียร์กีฬาสดแบบเกาะติดหน้าจอ เสิร์ฟความสนุกครบทุกอารมณ์ พิเศษสำหรับลูกค้าทรู และดีแทค เท่านั้น กด *900*7735# โทรออก หรือคลิก https://bit.ly/43hTmJu #TrueVisionsNow#TrueVisionsNowLite

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube