Home
|
หนัง

คอนเทนต์แนะนำตลอดเดือนกรกฎาคมสำหรับทุกคนในครอบครัว

Featured Image

การเป็นคุณพ่อคุณแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในเดือนกรกฎาคมนี้เราจึงอยากเฉลิมฉลองให้กับคุณ มาให้รางวัลตัวเองด้วยรายการและโชว์ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายและหัวเราะให้หายเครียดกับความวุ่นวายต่างๆ ในการเป็นพ่อแม่ ด้วยรายการคอมเมดี้สร้างเสียงหัวเราะอย่าง The Out-Laws (พ่อตาแม่ยายนอกกฎหมาย) และ Dream (ดรีม) หรือพิศวงไปกับเรื่องราวการสมรู้ร่วมคิดของเพื่อนบ้านที่น่าขนลุกใน They Cloned Tyrone (โคลนนิงลวง ลับ ล่อ)

สำหรับเจ้าตัวน้อย เราพร้อมเสิร์ฟช่วงเวลาแห่งความสนุกไปกับเรื่องราวแนวเทพนิยาย หุ่นยนต์ เม่นแคระ และซุปเปอร์ฮีโร่ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ มาร่วมร้องและเต้นไปกับ Dew Drop Diaries (ดิวดร็อปไดอารี่) และ StoryBots: Answer Time: Season 2 (สตอรี่บอตส์: เวลาตอบคำถาม: ซีซั่น 2) หรือจะพาทั้งครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกันไปกับเพื่อนตัวฟ้าสุดโปรด ใน Sonic Prime: Season 2 (โซนิค ไพรม์ ซีซั่น 2)  และ Smurfs: The Lost Village (เสมิร์ฟ: หมู่บ้านที่สาบสูญ)

 

🍿พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัว! 🍿

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรายการแอนิเมชั่นที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคม!

SMURFS: THE LOST VILLAGE (เสมิร์ฟ: หมู่บ้านที่สาบสูญ)

กำลังออกอากาศ

สเมิร์ฟเฟ็ตต์และเหล่าเพื่อนซี้ เบรนนี่, คลัมซี่ และ เฮฟตี้ เดินทางลึกเข้าไปในป่าต้องห้าม เพื่อช่วยหมู่บ้านลึกลับที่สาบสูญจากพ่อมด การ์กาเมลผู้ชั่วร้าย

 

SONIC PRIME: SEASON 2 (โซนิค ไพรม์ ซีซั่น 2) 

กำหนดพรีเมียร์ 13 กรกฎาคม

โซนิคเปิดศึกกับสภาเคออสเพื่อช่วงชิงพาราด็อกซ์ปริซึมอันทรงพลังทีละชิ้น โดยมีพลพรรคจอมซ่าทั่วจักรวาลที่แตกสลายเป็นกำลังเสริมคอยช่วย

 

SUPA TEAM 4 (4 ซูเปอร์เกิร์ล)

กำหนดพรีเมียร์ 20 กรกฎาคม

4 สาววัยรุ่นจากเมืองล้ำอนาคตอย่างลูซาก้าในแอฟริกาได้รับคัดเลือกให้มาร่วมงานกับอดีตสายลับผู้ยังมุ่งมั่นอยากพิทักษ์โลก แม้จะมีงบประมาณจำกัด เมื่อสาวๆ ทั้งสี่ต้องพลิกบทบาทจากนักเรียนที่คร่ำเคร่งทำการบ้านมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่สายลับที่ต้องต่อกรกับเหล่าร้าย กลุ่มเพื่อนที่ต่างกันคนละขั้วนี้จึงรวมตัวกันเป็น 4 ซูเปอร์เกิร์ล

 

🦄 มนตร์วิเศษและเสียงเพลง 💖

มาร้องและเต้นไปกับ 3 รายการน่าตื่นเต้นที่เราเลือกมาให้แล้วสำหรับเดือนนี้!

SING (ร้องจริง เสียงจริง)
กำลังออกอากาศ

โคอาลาผู้มองโลกในแง่ดีพยายามรักษาโรงละครของเขาเอาไว้ด้วยการจัดแข่งประกวดร้องเพลง เหล่าผู้เข้าประกวดนั้นมีทั้ง เจ้าช้างขี้อาย กอริลลาวัยรุ่น แม่หมูผู้ทำงานตัวเป็นเกลียว และอื่นๆ อีกมากมาย

 

STORYBOTS: ANSWER TIME: SEASON 2 (สตอรี่บอตส์: เวลาตอบคำถาม: ซีซั่น 2)

กำหนดพรีเมียร์ 10 กรกฎาคม

เหล่าบอตกลับมาเพื่อตอบคำถามที่เด็กๆ อย่างคุณอยากรู้ เช่นฟองสบู่เกิดขึ้นได้อย่างไร? ทำไมดวงจันทร์ถึงเปลี่ยนรูปร่าง? แก้วมีวิธีทำอย่างไร?

 

DEW DROP DIARIES (ดิวดร็อปไดอารี่)
กำหนดพรีเมียร์ 24 กรกฎาคม

ตั้งแต่การค้นหาสิ่งของที่สูญหาย ไปจนถึงการเก็บกวาดข้าวของให้เรียบร้อย เป็นหน้าที่ของเหล่านางฟ้าฝึกหัดทั้งสามผู้รักการดูแลเด็กๆ ในการดูแลของพวกเขา โดยพวกเขาทำงานเพื่อตั้งตารอวันติดปีกเป็นของตัวเอง

 

💓 เนื้อหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่! 💓

หลังจากที่เหล่าหนูๆ เข้านอน ก็ถึงเวลาที่จะหยิบป๊อบคอร์น และผ่อนคลายไปกับคอนเทนต์ของ Netflix

THE OUT-LAWS (พ่อตาแม่ยายนอกกฎหมาย)
กำหนดพรีเมียร์ 7 กรกฎาคม

โอเว่น เป็นผู้จัดการธนาคารที่ซื่อตรง เขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจ แต่เมื่อธนาคารของเขาถูกโกสต์แบนดิตส์สุดฉาวปล้นไปในสัปดาห์ที่เขากำลังจะแต่งงาน เขาเชื่อว่า ว่าที่พ่อตาแม่ยายซึ่งเพิ่งมาถึงเมืองนี้คือแก๊งนอกกฎหมายสุดฉาวที่ว่า

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

THEY CLONED TYRONE (โคลนนิงลวง ลับ ล่อ)
กำหนดพรีเมียร์ 21 กรกฎาคม

เหตุการณ์ประหลาดๆ ที่เกิดขึ้นทำให้เขา 3 คน (จอห์น โบเยก้า, เจมี่ ฟ็อกซ์ และเทโยนาห์ แพร์ริส) ต้องจับพลัดจับผลูมาสืบเรื่องแผนสมคบคิดของรัฐบาลโฉดในผลงานแนวลึกลับสุดห่ามนี้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

DREAM (ดรีม)
กำหนดพรีเมียร์ 25 กรกฎาคม

อย่าหยุดฝัน! คนไร้บ้านกลุ่มหนึ่งทุ่มซ้อมด้วยความมานะอุตสาหะ เพื่อไปแข่งฟุตบอลโลกสำหรับคนไร้บ้าน ภายใต้การฝึกสอนของโค้ชสุดพิลึก

 

THE WITCHER: SEASON 3 VOLUME 2
(เดอะ วิทเชอร์: นักล่าจอมอสูร ซีซั่น 3 ชุด 2)
กำหนดพรีเมียร์ 27 กรกฎาคม

โชคชะตานำพาให้พวกเขามาพบกัน แต่พลังชั่วร้ายอาจพรากพวกเขาจากกัน เกรอลท์และเยนเนเฟอร์ต้องสู้เพื่อปกป้องซิริให้ปลอดภัย ท่ามกลางสงครามมหาทวีปที่คุกรุ่น

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube