fbpx
Home
|
หนัง

ชวนดูภารกิจสายลับ Mission: Impossible ล่าพิกัดมรณะ

Featured Image

          ภาพยนตร์ Mission : Impossible เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในวงการ Hollywood ภาคที่ 7 กำลังจะออกฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม ในชื่อภาคที่ว่า Mission: Impossible Dead Reckoning Part One ล่าพิกัดมรณะตอนที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะแบ่งเป็น 2 ตอน โดยตอนที่สองจะเข้าฉายในปี 2024 เพื่อปิดตำนานแฟรนไชส์อย่างยิ่งใหญ่

          ต้นกำเนิดของ Mission: Impossible ดัดแปลงมาจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ในชื่อเดียวกัน เนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติภารกิจสายลับของหน่วย Impossible Mission Force ที่ต้องฝ่าภารกิจเสี่ยงตายมากมาย อำนวยการสร้างโดย Bruce Geller 

          ซึ่งหลังจากที่ Mission: Impossible ภาคแรกเข้าฉายในปี 1996 เฟรนไชส์นี้ก็สามารถกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 457 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้รับการสร้างภาคต่อมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหากเรานำรายได้ของภาพยนตร์ทั้ง 6 ภาคก่อนหน้ามารวมกัน แฟรนไชส์ Mission: Impossible สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปได้สูงถึง 3,570 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

          เรื่องย่อภาคนี้เมื่อ อีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) และ ทีม IMF ของเขาเริ่มปฏิบัติภารกิจที่อันตรายสุดขั้วเพื่อค้นหาอาวุธใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวที่คุกคามมนุษยชาติทั้งหมดก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือคนชั่ว ด้วยการควบคุมอนาคต และ ชะตากรรมของโลกที่เป็นเดิมพัน และมีพลังมืดจากอดีตของอีธานที่ปิดฉากลง ซึ่งอีธานต้องเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับที่ทรงอิทธิพล และถูกบีบให้คิดว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าภารกิจของเขา แม้แต่ชีวิตของคนที่เขาห่วงใยมากที่สุด

          ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับ โดย คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับ เอริก เจนเดรเซ่น โดย แถมแมคควอรี ยังออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ร่วมกับ ทอม ครูซ และได้ เดวิด เอลลิสัน, ดาน่า โกลด์เบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, ทอมมี่ กรอมลีย์, คริส บร็อค และ ซูซาน อี. โนวิค ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง

           นำทัพด้วยดาราคับคั่งมากมาย ทอม ครูซ, รีเบคก้า เฟอกูสัน,ไซมอน เพกก์, วิง ราเมส, วาเนสซ่า เคอร์บี้  , ชอว์น แฮริส และ เฮนรี่ เชอร์นี และยังมีนักแสดงอื่นๆอีกเพียบ

          ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเฮียทอม ครูซ เล่นจริงไม่ใช้สตันท์แมนเหมือนเดิมทุกภาค และภาคที่ 7 นี้เชื่อว่าเฮียแกจะมีทีเด็ดมากมายที่จะปล่อยในภาคจบแฟรนไชส์สายลับ เพื่อปิดตำนานอย่างสมบูรณ์แบบไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ใครที่สนใจ Mission: Impossible Dead Reckoning Part One (2023) – ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง รอชมได้เลยทุกโรงภาพยนตร์ทั่้วประเทศ 11 กรกฎาคมนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูล

Major Group

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube