fbpx
Home
|
หนัง

อ้ายฝรั่งมันเป็นฆาตกร! ซอมเบิ่งภาพนักแสดงจากภาพยนตร์ “เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ” ก่อนไปม่วนนำกันที่ Netflix!

Featured Image

ได้เวลานำหาโตฆาตกร! Netflix เผยภาพแรกของนักแสดงจากภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่ เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ ภาพยนตร์ภาษาถิ่นอีสานเรื่องแรกของ Netflix ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จากผู้กำกับฝีมือฉกาจ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง  เจ้าของผลงานขึ้นหิ้งที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง ฟ้าทะลายโจร และ หมานคร รวมถึงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง The Whole Truth ปริศนารูหลอน ที่ทำสถิติติดอันดับ 1 ใน Netflix Global Top 10 เป็นเรื่องแรกของไทยไปเมื่อปี 2021 

เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ คือภาพยนตร์ฆาตกรรมหรรษาสไตล์จัดที่มีฉากหลังเป็นการฆาตกรรมหมู่ในจังหวัดร้อยเอ็ด โดย “เอิร์ล” รับบทโดย เจมส์ เลเวอร์ ชายชาวอังกฤษที่มาอาศัยอยู่ในไทย ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ และถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเจ็ดศพ เมื่อหลักฐานทั้งหมดล้วนพุ่งเป้ามาที่เขา เอิร์ลจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้หรือไม่  มีเพียง “ทราย” ภรรยาของเขา รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ที่เป็นกุญแจเดียวที่จะทำให้เขารอดพ้นไปได้ 

เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ เป็นภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องแรกที่ใช้ภาษาอีสานเป็นหลัก และยังได้ดึงนักแสดงเลือด อีสานอีกทั้งยังเป็นตลกแถวหน้าของไทยอย่าง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก  มาแสดงนำในบท “ณวัฒน์”  สารวัตรสอบสวนมือหนึ่งแห่ง สภ. ดอนกระโทก เจ้าของฉายามือปราบหัวร้อน ด้วยความเดือดดาลที่เกิดเหตุฆาตกรรมหมู่ขึ้นในพื้นที่ที่ตนรับผิดชอบ ณวัฒน์จึงมุ่งมั่นจะใช้ทักษะสืบสวนของเขาไขคดีให้จงได้ แต่ปัญหามันอยู่ที่ณวัฒน์ดันมีอคติกับฝรั่ง แถมผู้ต้องหาของคดีนี้อย่าง “เอิร์ล” ก็ดันเป็นฝรั่งเสียอีก! นอกจากนี้ ยังได้ทัพนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุนารี ราชสีมา, สวนีย์ อุทุมมา, สมพงษ์ ชอบธรรม, ชนันทิชา ชัยภา, โชติพิพัฒน์ สุทธิจันทร์, สุทิน โคตะถา, ขวัญเรือน โลหากาศ, โจนาธาน แซมซัน และธนาวิศุทธ์ เชน บาร์ธีร์เอต้า ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคดีฆาตกรรมปริศนาในภาพยนตร์ตลกร้ายสไตล์จัดเรื่องนี้

เรื่องราวนี้สิจบลงแบบได๋ แล้วเอิร์ลสิแม่นฆาตกรอิหลีบ่ เฮ็ดโตให้พร้อมแล้วมาร่วมคลายเงื่อนงำอลวนไปนำกัน เร็วๆ นี้ ที่ Netflix เท่านั้น! 

 

เกี่ยวกับ เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ 

กำกับโดย: วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

อำนวยการสร้างโดย: ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

เขียนบทโดย: อภิเษก จิรธเนศวงศ์

นำแสดงโดย: เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, อิษยา ฮอสุวรรณ, เจมส์ เลเวอร์, สุนารี ราชสีมา, สวนีย์ อุทุมมา

ผลิตโดย: ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

เริ่มฉาย: เร็วๆ นี้

เรื่องย่อ: ในคืนที่พายุใหญ่กำลังจะเข้าและไฟดับทั้งหมู่บ้าน เกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว ณ บ้านกลางทุ่งห่างไกลผู้คนในภาคอีสาน พบศพนอนตายปริศนาในหลายรูปแบบโดยไม่รู้ว่าใครคือฆาตกร “ณวัฒน์” สารวัตรสืบสวนต้องพยายามหาตัวคนร้ายให้ได้ เขาพุ่งเป้าไปยังบุคคลแปลกปลอมเพียงคนเดียวที่มาที่บ้าน นั่นคือ “เอิร์ล” เขยฝรั่งตาน้ำข้าวผู้มาพร้อมกับความลับอันดำมืด และแล้วการสืบคดีฆาตกรรมแบบฉบับอีสาน ซึ่งทั้งตลกร้าย ทั้งเสียดสี ประชดประชัน ก็เริ่มต้นขึ้น ก่อนนำไปสู่บทเฉลยที่คาดไม่ถึง!

#TheMurdererNetflix #เมอร์เด้อเหรอ #ฆาตกรรมอิหยังวะ #NetflixTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube