fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แจม-รชตะ” จัด Fanmeet ครั้งแรกในชีวิต!! กับ “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

Featured Image

          ทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเฮลั่น ดีใจกันยกใหญ่  หลังจากที่พระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจมรชตะ หัมพานนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ กับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที  ซึ่งมีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 15.00 . MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!

Jam First Fan Meet

          ซึ่ง แจมรชตะ ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่าดีใจมากๆครับ กับงานแฟนมีตของตัวเองครั้งแรก  ขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่องone31มอบให้ผมนะครับ  และความรักจากแฟนๆทุกคน ที่ซัพพอร์ตทำให้ผมมีวันนี้  และสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากขึ้นไปอีกคือ หลังจากที่ประกาศว่าจะจัดงาน ได้เห็นทุกคนดีใจและรอที่จะมาเจอกัน ขอบคุณมากๆเลยนะครับ  อยากให้ทุกๆคนได้มาเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะครับ (ยิ้ม)”  

          สำหรับแฟนๆหนุ่ม แจมรชตะ เตรียมตัวกันให้พร้อม!!  สามารถจับจองที่นั่งงาน FANMEET “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที  จะเปิดขายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 10.00 . ทาง www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube