fbpx
Home
|
เพลง

‘ชอบอยู่ รู้ยัง’ เพลงสุดน่ารักรับซัมเมอร์จาก PiXXiE

Featured Image

          PiXXiE ได้ปล่อยซิงเกิล ‘ชอบอยู่ รู้ยัง’ ที่น่ารักทั้งเนื้อเพลงและสามสาว ทำให้หน้าร้อนนี้สดใสขึ้น 100%  สมกับฉายา Queen of Summer

          PiXXiE ประกอบไปด้วย 3 สาว มาเบล, พิมมา,อิงโกะ สังกัดค่าย LIT Entertainment ได้คัมแบ็กซิงเกิลพิเศษ  “ชอบอยู่ รู้ยัง” พร้อม Special Video รับช่วงซัมเมอร์ 

          เพลง ชอบอยู่ รู้ยัง(FYI) เพลงที่มีเนื้อหาสุดน่ารัก อยากจะบอกใครสักคนว่าโสดอยู่ ช่วยรู้ตัวหน่อย จะเริ่มจีบแล้วนะ โดยเพลงถูกเขียนโดย MUKU หรือคุณมุก นิตา ชวลิตและคุณพัด Vorapat จากวง MEAN

มาเบล

          สไตล์เพลงและ Special Video ที่ออกมา ทำให้รู้สึกถึงความสดใสรับซัมเมอร์ เหมือนตอนเพลง เกินต้าน  ส่วนตัวชื่นชอบที่เพลงนั้นมีทำนองที่ฟังง่าย ทำให้ติดหูได้ไม่ยาก แต่ที่ชอบมากที่สุดคงเป็นการเอาชื่อเพลงเก่าๆ มาเล่นในเพลง ไม่ว่าจะเป็น เกินต้าน, มูเตลู, เด็ด, ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว, งอนละ 

พิมมา

          โดยชื่อเพลงที่ใส่มาก็ลงตัวและทำให้ตัวเพลงรู้สึกน่ารักขึ้นเป็นกอง แอบทำให้นึกถึง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม ของ Tattoo Colour จากการหยิบชื่อเพลงมาใช้ ทำให้ส่วนตัวรู้สึกอยากดูตอนเล่นสด คิดว่าจะเป็นอีกเพลงที่สนุกมากแน่ๆ เคยมีโอกาสได้ดู Performance เวลาเล่นสดของสามสาวบอกเลยว่าคุณภาพมากๆ

อิงโกะ

          ในด้าน Special Video ที่ปล่อยออกมาก็น่ารัก สดใส ดูไปยิ้มไปและทำให้รู้สึกว่าสามสาวนั้นโตขึ้นมาก หากเทียบกับตอนเกินต้าน ทุกฉากถ่ายออกมาเรียบง่ายแต่สวยมาก มาเบลสวยสมกับฉายา Visual T-pop อิงโกะกับรอยยิ้มทำให้ทุกคนละลายได้ทุกครั้ง แต่ส่วนตัวที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่สุดคงเป็นพิมมาที่ดาเมจครั้งนี้แรงเกินไปจริงๆ 

          ‘ชอบอยู่ รู้ยัง (FYI)’ เป็นเพลงที่ตะโกนความเป็น PiXXiE ได้ดีมากๆ อีกหนึ่งเพลง หน้าร้อนนี้ใครโสด ลองส่งเพลงนี้ให้คนที่แอบชอบดู จะได้รู้ตัวสักที อย่าลืมให้กำลังใจ PiXXiE ด้วยการเข้าไปฟังเพลงกันเยอะๆ น้า 

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ชอบอยู่รู้ยัง(fyi)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LITEntertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment, Facebook: LIT Entertainment, TikTok: LITentertainment. TH

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 

LIT Entertainment

PiXXiE

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube