fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิมเบอร์ลี่” ดีใจได้ชุดงานแต่งแล้ว แฮปปี้”หมาก”ตามใจหมด

Featured Image

 

 

 

นางเอกสาวสวย”คิมเบอร์ลี่” ดีใจได้ชุดงานแต่งแล้ว แฮปปี้”หมาก”ตามใจหมด

 

 

 

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ “คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ ” ที่กำลังเตรียมงานแต่งอยู่ในตอนนี้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทางนางเอกสาวก็ดูจะดีใจเป็นอย่างมาก แถมมีชุดเจ้าสาวแล้ว 5 ชุดอีกด้วย

โดยล่าสุด “คิมเบอร์ลี่” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ที่งานแถลงเปิดตัวละคร “หมอหลวง” ถึงเรื่องงานแต่งที่กำลังเตรียมในตอนนี้ “เผยก็ได้ลองทุกชุดแล้ว ก็หายคาใจ มีชุดงานที่เมืองนอก 2 ชุด งานในไทย 3 ชุด รวม After party ด้วยซึ่งตอนนี้ก็ได้ครบแล้ว ทางด้านเจ้าบ่าวก็ยังไม่เห็นชุด คือเราอยากจะเซอร์ไพรส์ให้เขาเห็นเฟิร์สลุคในชุดเจ้าสาวจริงๆ ในชีวิตจริง”เผยความรู้สึกมันมีความสุขที่ได้ลอง เพราะมันไม่เหมือนใส่ทำงาน คือตนหานานมากกว่าจะเจอ แล้วพอมันใกล้จะถึงเราก็ตื่นเต้น พอเราใส่ชุดมันเลยมีความสุข ฟิลลิ่งไม่เหมือนกันเลย”

ส่วนธีมงานก็อาจจะเหมือนเดิม ถามว่าตีกันไหมเรื่องรายละเอียดงาน ไม่มีตีกันเป็นเรื่องเป็นราว คือเขาออกแนวตามใจ เรา ซึ่งเราก็แบบว่าช่วยนิดนึง เลือกบ้างเหอะ แต่ถึงเขาเลือกไปก็กลัวไม่ถูกใจ เลยทำหน้าที่จัดการหมด ทางด้านค่าใช้จ่ายพี่หมากเป็นคนจ่ายทั้งหมด ส่วนงานแต่งต่างประเทศตอนนี้ได้ 70% แล้ว แต่ที่ไทยยังไม่ถึงไหนเลย แค่ได้ฤกษ์วันเรียบร้อย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube