fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ความรักที่มาแบบธรรมชาติ! ดา ควง เดนนิส เปิดสัญญารักที่มีให้กันและกัน

Featured Image

 

 

ความรักที่มาแบบธรรมชาติ! ดา ควง เดนนิส เปิดสัญญารักที่มีให้กันและกัน พร้อมเฉลยชื่อ และ เพศของลูก

 

เปิดทุกเรื่องราวชีวิตของดีว่าตัวแม่ !! ดา เอ็นโดรฟิน เมื่อได้ควง เดนนิส สามีสุดที่รักมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดา ที่นอกจะได้พาย้อนไปในอดีตช่วงที่ออกอัลบั้มแรกๆ พร้อมยังเปิดเรื่องราวความรักที่มาแบบธรรมชาติเป็นที่สุดกับ เดนนิส พร้อมยังได้เฉลยชื่อ และ เพศลูก

ถาม ย้อนกลับไปนิดหนึ่ง ตอนที่ยังไม่ได้มาเป็นคุณแม่ดาแบบนี้ ตอนสมัยอัลบั้มแรกๆก่อนอัลบั้มแรกๆด้วยเห็นบอกว่าเป็นคนที่รักการร้องเพลงมากและก็ร้องเพลงในผับมาตั้งแต่วัยรุ่น
ดา เอ็นโดรฟิน : เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่โดนตัดค่าขนมค่ะ ก็คือ ถ้าเรามีเงินเหลือ ดา ต้องแอบไปซ้อมดนตรี ดา เริ่มร้องเพลงและรักในการร้องเพลงสตริงเนี่ยประมาณช่วง ม.3 โดนตัดค่าอาหาร การเดินทางไปโรงเรียนกินข้าวเหลือเงินเป๊ะมากจนต้องไปร้องเพลงกลางคืน ในช่วงอายุแค่ 17 ปี

ถาม แต่ตอนที่ ดา อยู่ในวงการเพลง นักร้องผับก็รู้อยู่แล้วเห็นอะไรบ้างตรงนั้น
ดา เอ็นโดรฟิน : เห็นมาหมดเลย เรื่องของผู้ใหญ่ แบบมอมเมา ชีวิตกลางคืน ความอโคจร มีความเสี่ยงมากค่ะ พี่ฉอด เพราะว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 ปี แล้วหาเงินในไนท์คลับ บาร์พวกนี้

ถาม แล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เรารอดมาเป็นเรา
ดา เอ็นโดรฟิน : รอดชีวิตมาได้ ดา ว่าเราเห็นในมุมที่ไม่ดีสุดๆไปแล้วในบางครั้งที่เราออกไปทำงาน แล้วเราก็รู้สึกว่า ถ้าเกิดเราเป็นหนึ่งในนั้นเราต้องไม่ถึงจุดหมายแน่ๆเลย เราต้องไม่ถึงอัลบั้มแน่เลยเราต้องไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทเพลงแน่เลย

ถาม แล้วที่บ้านเห็นเราไปทำงานเสี่ยงแบบนั้นเขายอมไหม
ดา เอ็นโดรฟิน : เขาก็ไม่ยอมค่ะ คุณพ่อเป็นตำรวจก็ไปตามปิดผับ ปิดบาร์ก็มีเหตุการณ์นั้นด้วยอะไรด้วยค่ะ

ถาม ถามในเรื่องความรักกันบ้างหลังจากผ่านความรักมาจนทั้งคู่พอเจอกัน หลังจากที่คุยกันอย่างเดียว
ดา เอ็นโดรฟิน : เมื่อปลายปี 63 เขาบินมาทำงานที่เมืองไทย

ถาม เจอกันที่ไหนเอ่ย ???
ดา เอ็นโดรฟิน : เจอกันบนระเบียงเขากักตัวอยู่ 14 วัน ที่ พัทยา แล้ว ดา อยู่ลานจิดรถ ดาก็เฮ้ !! ตอนนั้นรู้ว่าเดตกัน รู้ว่าเขาก็จะหาเวลามาหาเราออกมา 14 วันปุ๊บ !!
เดนนิส : เราก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ครั้งแรกอยู่ที่พัทยาก่อนไปเที่ยวพัทยาและก็กักตัวที่นู่น
ดา เอ็นโดรฟิน : ทุกอย่างมันธรรมชาติมากเลยค่ะ คือ ดา คิดว่าถ้าความสัมพันธ์ที่มันดูวางแผนกัน ดูไม่ธรรมชาติ ดาว่ามันน่าจะเป็นเซนส์ที่มันไม่ใช่แล้ว ตอนนี้เริ่มรู้จักคำว่า … ความรักที่มันมาแบบธรรมชาติค่ะ เหมือนตอนเด็กๆยิ่งพวกคุณ จะต้องฮื้อฮือ ๆ สาวๆก็ต้องฮื้อฮือๆ ดา รู้สึกว่าอันนั้นมันอาจจะมีการคิดเยอะวางแผนกันไว้เราต้องดูดีในสายตาเขาอย่างไร มันเหมือนมันอาจจะไม่จริงก็ได้ แต่สำหรับ ดา กับ เดนนิส ในช่วงที่เริ่มคบกัน เดตกันจริงๆเจอกันแบบตัวต่อตัวมันธรรมชาติ มันโฟลว์ มันไม่มีอะไรต้องฝืน

 

ถาม ทำไมถึงรู้สึกว่าการมาเมืองไทยในครั้งนั้น คือ มีงานแต่บอกว่าอีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกคือ เราจะมาแต่งงาน ?
เดนนิส : ไม่ได้คิดเลยนะครับ แต่รับรู้ความรู้สึกประมาณว่า เวลาที่เราคุยกันก่อนผมบินมาที่นี่ ความรู้สึกไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน เราเข้ากันทุกอย่างหมดแบบธรรมชาติมากก่อนมานะ ผมคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่หรือเปล่า น่าจะใช่

ถาม ความรู้สึกคือ อย่างเช่น มันรู้สึกว่ามันรักมาก หรือ มันรู้สึกอะไร
ดา เอ็นโดรฟิน : มันยังไม่ใช่ความรักนะคะ ตอนนั้น
เดนนิส : มันยังไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นความรู้สึกที่จับต้องไม่ค่อยได้มันเป็นอะไรที่ลงตัวถูกที่ถูกเวลา สบายตัว สบายใจมันพอดีกันหมด ใช่เลยครับ ธรรมดาธรรมชาติมาก
ดา เอ็นโดรฟิน : ต้นทุนเป็นเพื่อนกันอีกมันก็เลยมีความแบบ
เดนนิส : ความสัมพันธ์เราเป็นเหมือนเพื่อนซี้กันก่อนจะโรแมนติก

ถาม เหมือนกับความคาดหวังมันต่างกันคนที่พูดให้ฟังเพื่อจะมาเป็นแฟน
ดา เอ็นโดรฟิน : ใช่ค่ะ มันเหมือนอย่างที่ ดา บอกมันเหมือนวางแผนเอาไว้แล้วมันไม่ใช่กับอันนี้เราไม่ได้มีการวางแผนอะไรเลยแล้วหนูก็ท้องเลย

ถาม เดี๋ยวๆสิ ใจเย็นๆ ตัดตอนสู่ท่อนนั้นใจเย็นๆแต่จริงๆแล้วเนี่ยคำว่าถูกที่ถูกเวลามันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ ซึ่งการเจอกันในพัทยาครั้งนั้น มันน่าจะพูดได้ว่าเคลียร์ในใจของทั้งคู่
ดา เอ็นโดรฟิน : รู้สึกว่าเป็นแฟนกันแบบธรรมชาติไปเลยว่า อยากลองคบกันต่ออยากลองศึกษากันยาวๆแล้วเพราะว่านอกจากที่เราคุยกัน เฟซไทม์มา 3 เดือน L.A. อเมริกา เวลาต่างกัน ดา นอนตีหนึ่งเพราะว่าดา เพิ่งเบิกจากผับ เดนนิส เพิ่งไปเดินสวนสาธารณะตอน 10 โมงเช้าภาพของเราสองคน ดา ก็คือกลางคืนอยู่บนหมอนแล้วเขาอยู่ในสวนสาธารณะในป่า คุยกับผีเสื้ออยู่ชีวิตแบบนี้ 3 เดือน มันเหมือนแบบเราคุยกันมาตั้ง 3 เดือนแล้ว แล้วตอนนี้มันคือความที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกันเราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ
ดา เอ็นโดรฟิน : ตั้งแต่เดต ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานยังไม่ท้อง แล้วก็ท้องจะออกแล้ว

ถาม ซึ่งในที่สุดก็โดนเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจริงๆ
ดา เอ็นโดรฟิน : ตอนนี้ก็ประมาณ 8 เดือนแล้วค่ะ เพราะเขาจะคลอด มกราคม สิ้นเดือนค่ะ

ถาม กว่าจะรู้ว่าท้องฝันกันด้วยใช่ไหม
เดนนิส : ผมฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิม เพราะว่าแม่ของผมเชื่อเจ้าแม่กวนอิมมากแล้วผมก็มีสักเจ้าแม่กวนอิมที่หลังด้วยครับ แล้วมีคืนหนึ่งผมฝันว่ามีเจ้าแม่กวนอิมถือเด็กห่อผ้ามาลงมาจากท้องฟ้าแล้วคือเป็นเด็กผู้ชาย ผมเยอะมากๆเลยครับ แปลกมากเลยหลังจากที่ฝันรอบนั้นไป เพื่อนผมส่งข้อความมาจาก L.A. ว่าเขาก็ฝันว่าผมได้ลูกผู้ชายนะ
ดา เอ็นโดรฟิน : แล้ว แพรว คณิตกุล ก็ฝัน แล้วโทรมาหาเราด้วยนะ บอกว่าเขาฝันว่าเราได้ลูกผู้ชาย แล้ว ดา ก็แบบทำไมอยู่ในช่วงเวลาที่ใกล้ๆกันหมดเลยก็เป็นเรื่องสนุกที่ทุกคนต่างลุ้นที่เรามีลูก

ถาม ผู้ชาย – ผู้หญิง เอ่ย ??
ดา เอ็นโดรฟิน : ผู้ชายค่ะ

ถาม ตั้งชื่อหรือยังเอ่ย ???
ดา เอ็นโดรฟิน : ตอนนี้เราคิดว่าก็น่าจะเป็นตัว D เพราะว่าคุณพ่อชื่อ เดนนิส ดา ก็ยังอยากให้เขาอยู่ในหมวดตัว D อยู่ค่ะ ตอนนี้ตื่นเต้นค่ะ คือ อยากรู้ว่าเขาหน้าตาเป็นอย่างไรเฉยๆ

 

ถาม แล้วแพ้ท้องไหมที่ผ่านมา
ดา เอ็นโดรฟิน : 2 เดือนที่ผ่านมานอนมากๆเพลียมากๆไม่เคยนอนกลางวันก็นอนค่ะ แต่ไม่มีอาเจียน โชคดีมากที่เขาเป็นเด็กที่น่ารักและเข้าใจว่าคุณแม่ยังต้องทำงาน จริงๆตอนดา แต่งงาน ดา ท้องอ่อนๆแล้ว ตอน ดา จัดงานแต่ง ดา บอก เดนนิส ว่าถ้าเราไม่จัดงานแต่ง เราจะไม่เจอเพื่อนๆอีกแล้วนะเพราะว่าต่อไปคลอด ก็มีงาน ไปทัวร์ต่อเลี้ยงลูกอะไรอย่างนี้ค่ะ เลยคิดว่าต้องเจอเพื่อนสักงานจัดงานแต่งเล็กๆเชิญเพื่อน 200-300 คน ง่ายๆค่ะ แล้วก็ดูแลตัวเองกันมาตลอดจนใกล้คลอด มกราคม นี้แล้วค่ะ

ถาม แล้วเราแพลนไว้ไหมว่าเราทั้งคู่จะมีกี่คน
เดนนิส : เราคุยกันเป็นแบบทีมฟุตบอลเลยไหมเราเป็นคนที่รักเด็กมากๆอยากมีเยอะๆ แต่เอาจริงๆอยากมี 3 คน

ถาม ต้องบอกว่า เดนนิส คือคนที่ทำให้ ดา รอบโลกหายไป คือ ไม่แน่อาจจะไปรอบโลกเหมือนกันแต่ไปกัน 3-4 คน มีอะไรอยากบอกกันและกันบ้าง
เดนนิส : คุณรู้อยู่แล้วว่าผมไม่พูดอะไรมากเพราะผมบอกคุณอยู่ทุกวัน คุณคือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของผมและผมขอสัญญาว่าจะรักคุณไปจนวันตาย
ดา เอ็นโดรฟิน : ขอบคุณค่ะ

 

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube