Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่ ดาวิกา”วอนหยุดดราม่า”น้องเดมี่”หยิกแขน ยันครอบครัวลิเดียเลี้ยงลูกดี

Featured Image

 

 

นักแสดงสาวสวยใหม่ ดาวิกาวอนหยุดดราม่าน้องเดมี่หยิกแขน  มองให้เป็นเรื่องน่ารัก ยันครอบครัวลิเดียเลี้ยงลูกดี

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ สำหรับกรณีโมเมนต์น่ารักของน้องเดมี่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อแมทธิวและคุณแม่ลิเดียหยิกแขนของนางสาวสวยใหม่ ดาวิกาเนื่องจากชาวเน็ตบางกลุ่มเขามาต่อว่าสาวลิเดียว่าเลี้ยงลูกยังไงไม่น่ารักเลย ทำให้สาวลิเดียถึงขั้นนอยด์กันเลยทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว ใหม่ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า

แจงดราม่าเดมี่หยิกแขน คือมันกลายเป็นประเด็นเราก็โทรหาพี่เขา แต่พี่เขาไม่ได้รับ คือเราจะโทรไปเล่าว่า เราเพื่งไปฉีดวีคซีนมา ตอนนั้นหน้าหนูยิ้มฟื้นๆ มันมีคำในใจเป็นหมื่นล้านคำเลย คือเจ็บวัคซีนมาก แต่ทุกคนเข้าใจไหมว่าหน้าเดมี่เขาน่ารักมาก จะบอกว่าวันนั้นคือเขาหยิกใหม่เสร็จเขาก็ไปหยิกแม่ หยิกคนอื่น เหมือนเขาเล่นมากกว่า ซึ่งมันก็น่ารักดี ที่มันแดงไม่ใช่เดมี่หยิกเจ็บ เป็นเพราะฉีดวีคซีนมา ทางด้านแม่บอกว่าที่น้องหยิกเพราะน้องชอบคนสวย อันนี้เราก็ดีใจอย่างน้อยสำหรับน้องเขาเราสวย ส่วนดราม่าคนมองว่าลิเดียไม่สอนลูก วอนอย่าดราม่าเลย คือจริงๆมันไม่มีอะไรเลยอยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของน้องเดมี่ ส่วนตัวไม่มีอะไรเลยจริงๆ เผยที่ลงรูปอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม ยันพ่อแม่เขาสอนลูกเขาดี พอเราเห็นสัมภาษณ์พี่แมทธิวว่าพี่ลิเดียนอยด์ เราก็รู้สึกไม่โอเค ไม่อยากให้ครอบครัวพี่เขาต้องเศร้า

ทางด้านเพลงซิ้งเกิ้ลที่2 จะสตรีมมิ่งเดือนกุมภาพันธ์ ทุกอย่างทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือถ่ายเอ็มวี ซึ่งเพลงนี้จะคนละแนวกับเพลงชอบป่ะเนี้ย เป็นเพลงช้าแนวสากาลเพลงแรกของดาวิด้วย อยากให้ลองไปฟังกัน เผยได้ให้พี่เต๋อฟังแล้วเขาก็บอกว่าชอบ

แจงตกใจมากสั่งเสื้อคนได้เสื้อหมา คือเสื้ออันนี้ใหม่สั่งในออนไลน์ ไม่คิดว่าเสื้อมันจะเล็กขนาดนี้ เราเห็นมันอยู่ในตัวคน พอมาถึงมันหด โชคดีมันขยายได้ คือจะบอกว่าเสื้อเล็กมาก แต่เราก็ใส่ได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube