fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดทุกเรื่องราวชีวิตของดีว่าตัวแม่! “ดา เอ็นโดรฟิน” บนเส้นทางศิลปิน

Featured Image
เปิดทุกเรื่องราวชีวิตของดีว่าตัวแม่! “ดา เอ็นโดรฟิน” บนเส้นทางศิลปิน พร้อมกับเรื่องราวความรักที่กว่าจะได้เจอกับ เดนนิส คนที่ใช่มาในเวลาที่ถูกต้อง

 

 

นักร้องหญิง Diva !! ดา เอ็นโดรฟิน เป็นศิลปินที่แค่เปิดปากทุกเสียงที่ผ่านออกมาก็เพราะอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีพลังเสียงไม่ธรรมดาสะกดสายตาทุกการแสดง และมีผลงานเพลงโด่งดังเป็นที่รู้จักมากมายในแนวดนตรีทั้งป็อป ทั้งร็อก ซึ่งเธอได้จับไมค์ร้องเพลงมาตั้งแต่ปี 2547 นับเป็นเวลากว่า 18 ปี บนเส้นทางสายดนตรีที่ ดา ได้เจอการเปลี่ยนแปลงทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นยุคเทปแคสเซตปีสุดท้าย ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นซีดี เป็นเอ็มพี 3 และสตรีมมิ่ง แต่ ดา ก็ยังยืนหยัดเป็นดีว่าตัวแม่เป็นเส้นทางดนตรีได้อย่างสง่างาม

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดา เอ็นโดรฟิน ได้ควง เดนนิส สามีสุดที่รัก มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ช่วงที่ ดา มีชื่อเสียงโด่งดังอาชีพนักร้องต้องมาก่อนความรัก ถ้าความรักระหองระแหงก็เลิก !! พร้อมเปิดกฎ 3 เดือนของ “ดา เอ็นโดรฟิน” ถ้าเดตกันแล้วไม่ใช่ก็เลิก! เพราะการคบนานไม่การันตีว่ารักจะรอด พร้อมอดีตที่ผ่านมาของ “เดนนิส” เจ้าชู้มาเยอะแต่ “ดา เอ็นโดรฟิน” ก็ไม่กลัว! เพราะรู้สึกว่า เดนนิส เปลี่ยนไป และยอมรับเราทั้งคู่เป็นคนที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด คนหนึ่งทำอะไรเพอร์เฟกต์มาก อีกคนเดี๋ยวค่อยทำ! แต่ก็ไปด้วยกันได้ พร้อมเปิดความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนซี้กัน ต่างจากความคาดหวังที่ต้องมาเป็นแฟนจึงทำให้ความสัมพันธ์นี้ไปได้ดี และ วินาทีสำคัญของชีวิต ดา เมาแล้วอยากร้องเพลงแต่ดันโดนเซอร์ไพรส์ “เดนนิส” คุกเข่าขอแต่งงาน

ถาม ในช่วงของชื่อเสียงที่มันไม่ใช่แค่ค่อยๆมันอยู่ดีๆมันถูกโยนให้โครมใหญ่มันเข้ามาเปรี้ยงมันมาพร้อมกับความรักหรือเปล่า
ดา เอ็นโดรฟิน : มีแต่ผู้หญิงมาจีบ (หัวเราะ) เป็นเขาคิดว่าเราเป็นทอม จริงๆถ้าพูดแล้วอาจจะดูไม่ดีแต่ ดา รู้สึกว่าตอนนั้นมันไม่มีความรักอันไหนยิ่งใหญ่ไปกว่าเราได้อาชีพเป็นนักร้องเลยโฟกัสที่นี่มากกว่า ถ้าความรักมันระหองระแหงไม่ไหวก็เลิก


ถาม ดา บอกว่า ดา เป็นคนที่คบใครแล้วคบนานแต่แสดงความการคบนานก็ไม่ได้การันตีเสมอว่ารักจะรอดมันก็เลยมีการตั้งกฎบางกฎขึ้นมาว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะไม่เสียเวลานานแล้ว ??
ดา เอ็นโดรฟิน : กฎ 3 เดือนของ ดา มันมาตอนที่ ดา อายุ 33 – 34 ปี เพราะว่า Relationship สมมุติว่าคบมา 4 ปี อุ้ย !! ลืมตาขึ้นมาฉัน 33 แล้วเหรอ !! เอาอย่างไรดีถ้าไม่แต่งงานมีลูก เราไปเที่ยวรอบโลกแล้วนะ ช่วง 3 เดือน โปรโมชันของเราถ้าเกิดเดทแล้วคุยกันแล้วคุยคนเดียวด้วยนะคะ สามเดือนถ้ามีเคมีที่มันรอดมันจะไปต่อถ้ามันรู้สึกเอ๊ะ !! ในความรู้สึกครั้งนี้ ดา คัทเลยไม่เอาแล้ว
ถาม ดา พอจะรู้ไหมว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดูเจ้าชู้เหมือนกันนะ
ดา เอ็นโดรฟิน : โห่ !! พี่ขา ดา เดินชนไหล่แฟนเก่าเขาเกือบทุกคนแล้วค่ะ
ถาม แสดงว่าอดีตที่ผ่านมาเป็นคนเจ้าชู้เหรอ ??
เดนนิส : ครับ !! (ยิ้ม)
ถาม แล้วตอนนั้นที่ ดา คุยกับเขาเราไม่กลัวเหรอว่าเขาจะเจ้าชู้เป็นตัวท็อปของโลกเลย
ดา เอ็นโดรฟิน : คือ ตอนนั้นได้ฟิวส์บางอย่างว่าเขาเปลี่ยนไปเยอะ
เดนนิส : ช่วงนั้นพอดีผมไม่ได้เดทกับใครประมาณ 2 ปีเลย ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ที่แบบพอแล้วที่อยู่ๆเกิดอาการแบบนี้คงเพราะว่าเราอายุมากขึ้นครับ
เดนนิส : ความสัมพันธ์เราเป็นแบบเหมือนเพื่อนซี้กัน ก่อนโรแมนติก
ถาม มันเหมือนกับความคาดหวังมันต่างกับคู่ที่จะมาเป็นแฟน
ดา เอ็นโดรฟิน : ใช่ค่ะ มันเหมือนวางแพลนแล้วมันไม่ใช่ กับอันนี้มันเหมือนเราไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลยแล้วเราก็ท้องเลย
ถาม แต่จริงๆแล้วถูกที่ถูกเวลามันเป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้าใจได้ แล้วคู่ของเราความต่างระหว่าง เดนนิส กับ ดา มันคือเรื่องอะไรเอ่ย
ดา เอ็นโดรฟิน : ชอบทำอะไรเพอร์เฟคมากทุกคน
เดนนิส : เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสหน่อยเป็นระเบียบเป๊ะ !!
ถาม แต่ตัดภาพมาอีกฝั่ง ??
ดา เอ็นโดรฟิน : โยน (หัวเราะ) พรุ่งนี้ค่อยทำเหนื่อยมันก็ไปด้วยกันได้เนอะ
ถาม มีแบบโมเมนต์มาขอแต่งงานอะไรอย่างนี้ไหม
ดา เอ็นโดรฟิน : เมามากอยากร้องคาราโอเกะค่ะ ทุกคนขาให้ เดนนิส ไปเซ็ตลำโพงเอาไมค์มาให้ฉันฉันจะร้องเพลง ปรากฎว่าพอเราหันหลังมาเขาก็มีดาวแล้ว คุกเข่าขอเราแล้ว แล้วเขาก็ร้องไห้ !!
เดนนิส : เราดีใจที่เดอะ The One เจอคนแบบนี้

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube